'Ninja' tấn công hàng loạt cửa hàng xe máy bằng mắm tôm và nhờn thải

27/06/2017 - 14:30

PNO - Hàng loạt cửa hàng xe máy tại thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt kín mặt “khủng bố” bằng các bao chứa mắm tôm và nhờn thải ngay giữa ban ngày.

Ngày 27/6, đại diện công ty TNHH Huệ Lộc cho biết đã có đơn trình báo công an các phường trên địa bàn thành phố Vinh về việc 3 cửa hàng xe máy của công ty này bất ngờ bị nhóm thanh niên tấn công bằng “bom” mắm tôm và nhờn thải.

Trước đó, khoảng 14h20 ngày 26/6, khi các nhân viên tại cửa hàng Huệ Lộc 3 (phường Hưng Bình, thành phố Vinh) đang tư vấn bán xe cho khách hàng thì bất ngờ phát hiện một nhóm thanh niên gồm 4 người bịt kín mặt bằng khẩu trang, đi trên 2 xe máy dừng xe ngay trước cửa hàng rồi ném vào trong 2 bao chứa đầy mắm tôm và nhớt thải.

'Ninja' tan cong hang loat cua hang xe may bang mam tom va nhon thai
Nhóm thanh niên đi xe máy ném "bom" chất thải vào cửa hàng xe máy rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Chị Nguyễn Thị Thương, nhân viên cửa hàng cho biết những người này bịt kín mặt, đứng từ phía ngoài ném mạnh các bao chứa chất thải vào bên trong cửa hàng rồi leo lên xe máy bỏ đi chỉ trong vòng vài giây. Do xe đã được tháo biển số nên không ai kịp nhận ra.

'Ninja' tan cong hang loat cua hang xe may bang mam tom va nhon thai
Nhờn thải và mắm tôm vương vãi khắp nền nhà, xe máy sau khi bị tấn công.

“Nhóm này ném 2 bao chất thải vào cửa hàng. Trong đó một bao trúng vào xe máy, bị vỡ khiến chất thải vương vãi khắp xe máy và tường nhà. Một bao trúng vào mặt khách hàng đang đứng chờ, may là bao này chưa bị vỡ”, chị Thương cho biết.

Theo chị Thương, sự việc trên đã khiến một số nhân viên và khách hàng lo lắng, bất an. Hàng loạt xe máy, sàn nhà và tường bị mắm tôm và chất thải dính, các nhân viên của cửa hàng phải mất gần 2 giờ để lau chùi.

'Ninja' tan cong hang loat cua hang xe may bang mam tom va nhon thai
Chất thải vương vãi cả tường, bàn ghế.

Ít phút sau khi xảy ra sự việc trên, các cửa hàng xe máy của công ty này trên đường Phan Đình Phùng và đường Nguyễn Sỹ Sách (thành phố Vinh) cũng lần lượt bị một nhóm thanh niên ném thẳng 4 bao chứa mắm tôm và nhớt thải vào giữa cửa hàng. Các bao chất thải được pha trộn bằng mắm tôm và nhờn thải bị vỡ, vương vãi khắp nền nhà và xe máy.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI