Những sao Hollywood "triệu đô" phải cược bằng cả mạng sống khi quay phim

11/08/2015 - 06:31

PNO - Để có những thước phim hành động đẹp mắt mà không ít các sao danh giá của Hollywood đã phải liều bằng cả mạng sống.

Một loạt tên tuổi lớn của màn ảnh thế giới với vô số giải thưởng lớn nhỏ cùng cát sê triệu đô như: George Clooney, Charlize Theron, Thành Long… không chỉ khiến khán giả yêu mến vì tài năng mà còn khâm phục vì sự hi sinh cho nghề nghiệp để có những cảnh quay đứt giá. Thậm chí, những tai nạn nghề nghiệp xảy ra bất ngờ khiến họ không ít lần đối diện với tử thân.

Isla Fisher

Ngôi sao người Úc xém chết đuối với cảnh mắc kẹt bên trong một bể nước trong phim Now You See Me. Sự cố xảy ra khiến Isla Fisher đã bị mắc kẹt và ngâm mình dưới nước trong hai phút rưỡi dù trước đó theo đúng như tính toán thì cô sẽ chỉ ngâm khoảng vài chục giây đổ lại.

Nhung sao Hollywood 

Isla kể lại: "Sợi dây xích gắn trên người đã bị mắc kẹt. Tôi đã chìm xuống phía dưới.Tôi không thể dậy được, trong khi mọi người đều nghĩ tôi đã diễn quá đỉnh.Nhưng tôi đang thực sự chết đuối và không ai nhận ra tôi đang gặp rắc rối”.

Cuối cùng, chốt cửa bể nước cũng được một người kéo ra khi người này nhận ra cô không phải đang diễn.Thật là một cú thoát chết trong gang tấc.

Nhung sao Hollywood 

Charlize Theron

Người đẹp Charlize Theron đã gần như bị liệt sau khi “tiếp đất” không thành công trong một cảnh quay nguy hiểm khi tham gia phimAeon Flux.

Charlize Theron nói: "Tôi đã làm một động tác nhào lộn như vận động viên thể dục dụng cụ tới 18 lần liên tục. Nhưng thình lình, tôi bị trượt chân và “tiếp đất” bằng cổ, toàn bộ trọng lượng đè lên cổ tôi.

Nhung sao Hollywood 

Kết quả là bị thoát vị đốt sống cổ thứ ba và thứ tư. Tủy sống của tôi thực sự bị đe dọa sau cú ngã này và tôi đã phải nhập viện trong năm ngày ở Berlin. Tôi không thực sự thích bộ phim này sau sự cố đó, nhưng tôi nhận mình đã khá may mắn khi thoát cảnh nằm một chỗ vì liệt".

Jason Statham

Ngôi sao của loạt phm The Expendables đã phải thở phào nhẹ nhõm cùng lời nguyện cầu với chúa sau khi sống sót trong cảnh quay vô cùng nguy hiểm. Đó là cảnh ông lái xe tơi xuống Biển Đen trong The Expendables 3. Chiếc xe bị chìm gần 20 mét trước khi Jason Statham thoát ra được.

Nhung sao Hollywood 

Nói về cảnh diễn này cảnh diễn này, chính Jason hải thừa nhận, anh gần như thót tim vì sự may rủi là 50-50.

Ngôi sao cơ bắp Sylvester Stallone chứng kiến cảnh quay của bạn diễn cũng “tái mặt” tiết lộ: "Jason đã đối mặt với cái chết. Thật may là chúng tôi đã mở hờ các cánh cửa. Nếu bất cứ ai khác ngồi trong chiếc xe tải này thì đã chết rồi bởi khi ấy, chúng tôi đều đi đôi giày nặng và giắt súng đầy thắt lưng. Chúng tôi bị chìm”.

Nhung sao Hollywood 

Tom Cruise

Nếu nói về độ “điên” của các ngôi sao hẳn khó ai qua được Tom Cruise. Dù tuổi trẻ hay đến khi ngấp nghé ngưỡng cửa 50, Tom vẫn là một diễn viên rất liều với các cảnh quay hành động nguy hiểm.

Khi đóng "Nhiệm vụ bất khả thi" phần 4, anh đã tự mình thực hiện cảnh quay đu dây bên ngoài hai tòa nhà rồi đâm sập kính để vào tòa nhà khác. Dù đã được kiểm tra và cài đặt các thiết bị an toàn tối đa nhất nhưng do những lỗi nhỏ trong tính toán khi đu dây, tài tử này vẫn bị cú đập mạnh như trơi giáng khiến anh xém chút gẫy sóng mũi.

Nhung sao Hollywood 

 Vẫn chưa chịu thôi mạo hiểm, đến Nhiệm vụ bất kahr thi phần 5, Tom Cruise lại tiếp tục đòi thực hiệm cảnh đi cánh máy bay mà không cần bất cứ một diễn viên đóng thế nào.

Tom Cruise thừa nhận rằng anh đã thực sự sợ khi thực hiện cảnh quay này: "Đêm trước đó, tôi không thể ngủ. Rồi ngày quay cũng đến.Tôi nghĩ, cuối cùng cũng phải thực hiện rồi. Nếu một cái gì đó bất trắc xảy ra, tôi không thể vào được máy bay cho đến khi chúng tôi hạ cánh. Tôi cảm thấy áp lực của gió đập lên mặt.Tôi thực sự sợ hãi chết khiếp".

Nhung sao Hollywood 

Mặc dù Tom Cruise được trang bị nhiều dây đai và thiết bị an toàn lớn, nhưng nhiều người cho rằng anh lựa chọn khá “điên”, khi tự mình tham gia vào những cảnh nguy hiểm chết người như vậy. Anh cũng bị xây xát nhẹ do trượt tay vài lần.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI