Những quán cà phê độc lạ như bước ra từ thế giới truyện tranh

10/07/2023 - 08:55

PNO - Những quán cà phê độc đáo sau đây trên thế giới sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sự khác biệt. Bước vào không gian quán, khách hàng ngỡ như lạc vào thế giới truyện tranh. Cảm giác này đem đến cho khách trải nghiệm thú vị hơn cả việc được thưởng thức một ly cà phê.

 

Forever Rose Cafe (Dubai): Quán cà phê chỉ trang trí hai màu trắng, đen. Từ tường, trần cho đến các vật dụng nội thất cũng chỉ có 2 màu cơ bản này. Phong cách bày trí rất sang trọng. Khách hàng bước vào ngỡ như lạc vào thế giới truyện tranh. Quán không chỉ bán món tráng miệng và cà phê mà còn mở rộng thành trải nghiệm ăn uống cả ngày, bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và trà chiều.
Forever Rose Cafe (Dubai): Quán cà phê chỉ trang trí hai màu trắng, đen. Từ tường, trần cho đến các vật dụng nội thất cũng chỉ có 2 màu cơ bản này. Phong cách bày trí rất sang trọng. Khách hàng bước vào ngỡ như lạc vào thế giới truyện tranh. Quán không chỉ bán món tráng miệng và cà phê mà còn mở rộng thành trải nghiệm ăn uống cả ngày, bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và trà chiều.

 

Greem Café (Seoul, Hàn Quốc): Đây là 1 trong những quán nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Greem Café được thiết kế dựa theo cảm hứng bộ phim truyền hình ăn khách W-Two Worlds. Những nét vẽ đen trắng trên tường cùng nội thất, các vật dụng ly tách trắng-đen đem lại hiệu ứng đặc biệt như đây là thế giới truyện tranh. Bất kỳ góc nào trong quán cũng cho ra những bức ảnh ảo diệu. Ngoài đồ uống, bánh của quán cũng rất đẹp.
Greem Café (Seoul, Hàn Quốc): Đây là một trong những quán nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Greem Café được thiết kế dựa theo cảm hứng bộ phim truyền hình ăn khách W-Two Worlds. Những nét vẽ đen trắng trên tường cùng nội thất, các vật dụng ly tách trắng, đen mang lại hiệu ứng đặc biệt như đây là thế giới truyện tranh. Bất kỳ góc nào trong quán cũng cho ra những bức ảnh ảo diệu. Ngoài đồ uống, bánh của quán cũng rất đẹp.

 

The Sketch Café (Haifa, Israel): Quán mới mở cửa vào hè năm ngoái và là quán cà phê 2D đầu tiên ở Israel. Mọi thứ trong quán từ sàn, tường đến máy lạnh cũng được vẽ tay, tốn 1000 cây bút đen. Đặt chân vào đây thứ duy nhất khiến khách hàng nhận ra mình đang ở đời thực chứ không phải trong thế giới truyện tranh là âm thanh tiếng Do Thái xung quanh. Thiết kế quán mang phong cách Ý với sàn nhà vẽ hình những viên đá cuội mô phỏng những con đường lát đá ở Ý. Quán cũng bán đồ ăn Ý như pasta, pizza…
The Sketch Café (Haifa, Israel): Quán mới mở cửa vào hè năm ngoái và là quán cà phê 2D đầu tiên ở Israel. Mọi thứ trong quán từ sàn, tường đến máy lạnh cũng được vẽ tay, tốn 1.000 cây bút đen. Đặt chân vào đây thứ duy nhất khiến khách hàng nhận ra mình đang ở đời thực chứ không phải trong thế giới truyện tranh là âm thanh tiếng Do Thái xung quanh. Thiết kế quán mang phong cách Ý với sàn nhà vẽ hình những viên đá cuội mô phỏng những con đường lát đá ở Ý. Quán cũng bán đồ ăn Ý như pasta, pizza…

 

Ink Café (Doha, Qatar): Quán nằm ở công viên ẩm thực Lusail Marina. Toàn bộ bên trong quán mang lại cảm giác như đang ở trong không gian 2 chiều. Ngoài thiết kế như truyện tranh, thực đơn của quán cũng thu hút khác. Quán bán cà phê nóng/đá, trà, các thức uống nóng không caffein, mojito. Thức ăn cũng phong phú từ  các loạt bánh ngọt như bánh waffle, bánh sừng trâu, sandwiches. Quán cũng phục vụ trà chiều mang đi, bánh doughnut.
Ink Café (Doha, Qatar): Quán nằm ở công viên ẩm thực Lusail Marina. Toàn bộ bên trong quán mang lại cảm giác như đang ở trong không gian 2 chiều. Ngoài thiết kế như truyện tranh, thực đơn của quán cũng thu hút khách. Quán bán cà phê nóng/đá, trà, các thức uống nóng không caffeine, mojito. Thức ăn cũng phong phú từ các loạt bánh ngọt như bánh waffle, bánh sừng trâu, sandwich. Quán cũng phục vụ trà chiều mang đi, bánh doughnut.

 

Suflör Kadıköy (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ): Thiết kế nội thất của quán mang phong cách hoài cổ, với hai màu trắng-đen. Hình ảnh 2D khiến cho du khách đến đây rất khó khăn để có thể phân biêt được hình ảnh tranh vẽ và đồ vật thực tế khi mới bước vào quán. Những người mê món bánh souffle của Pháp (một loại bánh ngọt có kết cấu mềm mịn, được làm bằng cách nướng hỗn hợp lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đã được đánh bông kết hợp với các nguyên liệu khác) không thể bỏ qua quán cà phê vì bánh souffle ở đây được đánh giá cao.
Suflör Kadıköy (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ): Thiết kế nội thất của quán mang phong cách hoài cổ, với hai màu trắng, đen. Hình ảnh 2D khiến cho du khách đến đây rất khó khăn để có thể phân biệt được hình ảnh tranh vẽ và đồ vật thực tế khi mới bước vào quán. Những người mê món bánh souffle của Pháp không thể bỏ qua quán cà phê vì bánh souffle ở đây được đánh giá cao.

 

2D Café (Tokyo, Nhật): Nằm tại quận Shin Okubo, 2D Cafe khiến du khách như có cảm giác giống như đang đi vào một cuốn truyện tranh, từ lối vào phong cách retro, đến lối trang trí đơn, tường, sàn nhà, nội thất và các chi tiết nhỏ khác đều chỉ có 2 màu trắng – đen. Mọi mặt phẳng đều có màu trắng, kết hợp với những đường kẻ sọc mềm màu như những đường phác thảo bằng nét chì sẽ khiến cả không gian như thành 2 chiều. Ngoài không gian độc đáo như truyện tranh để du khách sống ảo, 2D café còn thu bởi những món đồ ăn thức uống độc đáo, nổi bật là trà sữa với các hương vị như dứa, việt quất, cà chua, xoài,…
2D Café (Tokyo, Nhật): Nằm tại quận Shin Okubo, 2D Cafe khiến du khách như có cảm giác giống như đang đi vào một cuốn truyện tranh, từ lối vào phong cách retro đến tường, sàn nhà, nội thất và các chi tiết nhỏ khác đều chỉ có 2 màu trắng, đen. Mọi mặt phẳng đều có màu trắng, kết hợp với những đường kẻ sọc mềm màu như những đường phác thảo bằng nét chì khiến cả không gian như thành 2 chiều. Ngoài không gian độc đáo như truyện tranh để du khách sống ảo, 2D café còn thu bởi những món đồ ăn thức uống độc đáo, nổi bật là trà sữa với các hương vị như dứa, việt quất, cà chua, xoài…

Ng.Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI