Những phụ kiện công nghệ chị em nên có

21/05/2017 - 10:00

PNO - Với phụ nữ hiện đại, bên cạnh điện thoại thông minh thì cần có những phụ kiện công nghệ đi kèm. Chúng không chỉ giúp chị em làm đẹp mà còn là trợ thủ đắc lực, có thể giúp ích trong những trường hợp khó khăn.

Dưới đây là một trong những món đồ mà bạn có thể sắm riêng cho mình khi sử dụng cùng smartphone.

Sao nhựa kiêm tripod

Nhung phu kien cong nghe chi em nen co
 

Không phải lúc nào bạn cũng có thể chụp ảnh selfie tốt, đặc biệt khi thực hiện chụp ảnh selfie cùng nhóm bạn bè. Giải pháp ở đây là bạn có thể sử dụng thiết bị như ảnh, nó gồm một ngôi sao nhựa kèm theo là kẹp điện thoại.

Với đặc tính dẻo, không quá khó để uống cong, sao nhựa này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc chuyển đổi thành một chân đế, giúp bạn có thể thoải mái dựng điện thoại trên mặt phẳng, hoặc gắn chúng lên thành cầu thang hay nhánh cây… Nhờ đó bạn có thể dễ dàng thiết lập chế độ chụp ảnh hẹn giờ để có một tấm ảnh hoàn hảo nhất.

Sản phẩm này có tổng chi phí chỉ dưới 200.000 đồng, có bán tại các cửa hàng phụ kiện điện thoại.

Gậy tự sướng có đèn led trợ sáng

Nhung phu kien cong nghe chi em nen co
 

Gậy tự sướng hiện đã không còn lạ lẫm gì với các chị em phụ nữ, nó gần như là phụ kiện luôn đi cùng các bạn trẻ, đặc biệt trong các chuyến tham quan, du lịch …

Theo thời gian, chiếc gậy này cũng được các nhà sản xuất nâng cấp, cụ thể là tính năng thêm dãy đèn LED trợ sáng để phù hợp với việc chụp trong không gian quá tối, trong khi smartphone lại không có đèn LED cho camera trước

Giá sản phẩm vào khoảng 500.000 đồng, bán tại các website thương mại điện tử

Tai nghe bluetooth

Nhung phu kien cong nghe chi em nen co
 

Sản phẩm này gần như là không thể thiếu đối với những phụ nữ thường xuyên phải di chuyển, ngoài việc hỗ trợ khả năng đàm thoại rảnh tay, những tai nghe này còn là một phụ kiện thời trang dành cho phái nữ, với khả năng hỗ trợ chơi nhạc, qua bài…

Những tai nghe bluetooth này thường có giá từ 400.000 đồng, bán tại các shop phụ kiện điện thoại

Thiết bị tìm đồ thất lạc TrackR

Nhung phu kien cong nghe chi em nen co
 

TrackR có lẽ còn lạ lẫm với các chị em phụ nữ, song nó thực sự hữu dụng vì kích thước nhỏ chỉ bằng đồng xu nhưng có thể giúp tìm lại được những đồ vật bị mất như bóp tiền, chìa khóa xe, xe máy, ô tô... thông qua công nghệ định vị GPS. Thiết bị này hỗ trợ kết nối Bluetooth và kết nối với các thiết bị di động qua ứng dụng riêng.

Vì rất nhỏ gọn nên TrackR có thể đưa vào bóp tiền, gắn chung với chìa khóa xe, giấu vào trong xe hơi....

Trường hợp bạn không nhớ các món đồ của mình thì có thể chạy ứng dụng trên smartphone để tìm chúng.

Khi đã đến gần thiết bị trong bán kính 10m, bạn bấm nút để TrackR phát ra tiếng chuông cảnh báo. TrackR tỏ ra hữu dụng khi pin có thể duy trì đến 1 năm.

Giá của thiết bị này vào khoảng 500.000 đồng

Đồng hồ thông minh

Nhung phu kien cong nghe chi em nen co
 

Không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và rảnh tay để có thể đọc tin nhắn, những lúc như vậy chiếc đồng hồ thông minh kết nối với smartphone là một trợ thủ đắc lực.

Tiêu biểu cho thiết bị này tại Việt Nam có Samsung Gear S3 dành cho thế giới Android, trong khi với Apple là chiếc Apple Watch.

Ngoài việc xem giờ và thông báo, tin nhắn, cả hai thiết bị này còn hỗ trợ việc theo dõi các hoạt động luyện tập thể thao, khả năng kháng nước phù hợp cho bạn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

LC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI