Những loại trái cây nên tránh nếu bạn muốn giảm cân khi giãn cách

25/07/2021 - 07:05

PNO - Việc lầm tưởng mọi loại trái cây đều an toàn với việc giảm cân sẽ khiến những cố gắng loại bỏ số ký thừa của bạn bị phá hủy.

Bơ được xem là một trong những loại trái cây - thực phẩm an toàn và lành mạnh với tất cả mọi người, kể cả những ai đang ăn kiêng, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ tra được thông tin, mỗi 200 gram thịt trái bơ chứa 320 calories, cao hơn một tô mì tôm (300 calories) hay hai chén cơm trắng (260 calories). 
Nho chứa nhiều đường, vỏ của chúng rất khó tiêu hóa, hạt có thể làm tắc nghẽn đường ruột và axit trong chúng làm hỏng men răng.
Nếu đã thử qua phương pháp giảm cân với trái cây trong 7 ngày (General Motor Diet), bạn sẽ dễ dàng nhận ra chuối là loại trái cây được loại bỏ gần 1/2 số ngày thực hiện.
Nước dừa tốt cho sức khỏe, da và dáng nhưng cơm dừa ngược lại - cứ 28 gram sẽ chứa 99 calories. Để hạn chế cơm dừa "phá vỡ" mọi nỗ lực giảm cân, bạn cần bỏ qua thói quen thêm cơm dừa khô vào các món ăn hay món nước yêu thích.
Mỗi 200 gram xoài sống chứa 120 calories và 200 gram xoài chín chứa 145 calories. Việc bạn ăn mỗi ngày 1 trái xoài chín hay sống có thể không ảnh hưởng đến cân nặng, nhưng nếu nhiều ăn hay uống (sinh tố, nước ép).. thì ngược lại. 
Mỗi trái mận chứa khoảng 30 calories nhưng bạn sẽ khó có thể dừng lại với 1, 2 trái mận mỗi lần thưởng thức.
Mỗi trái mận chứa khoảng 30 calories nhưng bạn sẽ khó có thể dừng lại ở con số 1, 2 trái mỗi lần thưởng thức.
 Trong 243 gram sầu riêng chứa 357 calories. Và bạn thường mua loại trái này theo trái với mỗi trái dao động từ 1,5-5 kg.
Trong 243 gram sầu riêng chứa 357 calories. Và bạn thường mua sầu riêng theo trái với trọng lượng dao động từ 1,5-5 kg.
Trong 100 gram mít chứa 99 calories.
Trong 100 gram mít chứa 99 calories. Và đây cũng là loại trái cây được bán theo ký hay theo trái. Và khi mít đã hiện diện trong tủ lạnh, bạn khó lòng bỏ qua nó.
Cứ mỗi 100 gram sapochê (lồng mứt, hồng xiêm) chứa khoảng 83 calories.
Cứ mỗi 100 gram sapochê (lồng mứt, hồng xiêm) chứa khoảng 83 calories.

An Huỳnh (tổng hợp)

 
Array ( [news_id] => 1440998 [news_title] => Những loại trái cây nên tránh nếu bạn muốn giảm cân khi giãn cách [news_title_seo] => Những loại trái cây nên tránh nếu muốn giảm cân [news_supertitle] => [news_picture] => nhung-loai-trai-cay-nen-tranh-neu-_1626934189.jpg [news_subcontent] => Việc lầm tưởng mọi loại trái cây đều an toàn với việc giảm cân sẽ khiến những cố gắng loại bỏ số ký thừa của bạn bị phá hủy. [news_subcontent_seo] => Những lầm tưởng về mọi loại trái cây đều an toàn với việc giảm cân sẽ khiến những cố gắng loại bỏ số ký thừa của bạn bị phá hủy. [news_headline] => Việc lầm tưởng mọi loại trái cây đều an toàn với việc giảm cân sẽ khiến những cố gắng loại bỏ số ký thừa của bạn bị phá hủy. [news_content] =>
Bơ được xem là một trong những loại trái cây - thực phẩm an toàn và lành mạnh với tất cả mọi người, kể cả những ai đang ăn kiêng, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ tra được thông tin, mỗi 200 gram thịt trái bơ chứa 320 calories, cao hơn một tô mì tôm (300 calories) hay hai chén cơm trắng (260 calories). 
Nho chứa nhiều đường, vỏ của chúng rất khó tiêu hóa, hạt có thể làm tắc nghẽn đường ruột và axit trong chúng làm hỏng men răng.
Nếu đã thử qua phương pháp giảm cân với trái cây trong 7 ngày (General Motor Diet), bạn sẽ dễ dàng nhận ra chuối là loại trái cây được loại bỏ gần 1/2 số ngày thực hiện.
Nước dừa tốt cho sức khỏe, da và dáng nhưng cơm dừa ngược lại - cứ 28 gram sẽ chứa 99 calories. Để hạn chế cơm dừa "phá vỡ" mọi nỗ lực giảm cân, bạn cần bỏ qua thói quen thêm cơm dừa khô vào các món ăn hay món nước yêu thích.
Mỗi 200 gram xoài sống chứa 120 calories và 200 gram xoài chín chứa 145 calories. Việc bạn ăn mỗi ngày 1 trái xoài chín hay sống có thể không ảnh hưởng đến cân nặng, nhưng nếu nhiều ăn hay uống (sinh tố, nước ép).. thì ngược lại. 
Mỗi trái mận chứa khoảng 30 calories nhưng bạn sẽ khó có thể dừng lại với 1, 2 trái mận mỗi lần thưởng thức.
Mỗi trái mận chứa khoảng 30 calories nhưng bạn sẽ khó có thể dừng lại ở con số 1, 2 trái mỗi lần thưởng thức.
 Trong 243 gram sầu riêng chứa 357 calories. Và bạn thường mua loại trái này theo trái với mỗi trái dao động từ 1,5-5 kg.
Trong 243 gram sầu riêng chứa 357 calories. Và bạn thường mua sầu riêng theo trái với trọng lượng dao động từ 1,5-5 kg.
Trong 100 gram mít chứa 99 calories.
Trong 100 gram mít chứa 99 calories. Và đây cũng là loại trái cây được bán theo ký hay theo trái. Và khi mít đã hiện diện trong tủ lạnh, bạn khó lòng bỏ qua nó.
Cứ mỗi 100 gram sapochê (lồng mứt, hồng xiêm) chứa khoảng 83 calories.
Cứ mỗi 100 gram sapochê (lồng mứt, hồng xiêm) chứa khoảng 83 calories.

An Huỳnh (tổng hợp)

[news_source] => [news_tag] => giảm cân,trái cây giảm cân,trái cây tăng cân,trái cây giúp giảm cân [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-07-22 13:08:06 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-07-25 07:05:11 [news_relate_news] => 1440749,1440077,1439771, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 4 [newcate_code1] => an-gi-di-dau [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 1 [news_numview] => 2804 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/nhung-loai-trai-cay-nen-tranh-neu-ban-muon-giam-can-khi-gian-cach-a1440998.html [tag] => giảm cântrái cây giảm cântrái cây tăng cântrái cây giúp giảm cân [daynews2] => 2021-07-25 07:05 [daynews] => 25/07/2021 - 07:05 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI