Những chiếc 'mặt nạ' chôn vùi nhan sắc sao Hollywood

09/07/2019 - 06:30

PNO - Thật khó để tin rằng đó là các sao Hollywood có nhan sắc 'khuynh thành' hoặc là hình tượng gợi cảm của kinh đô điện ảnh thế giới.

Juggernaut - Ryan Reynolds

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Ít khán giả biết rằng, Ryan Reynold không chỉ đóng vai Deadpool mà còn nhận luôn vai phản diện chính Juggernaut trong phần 2 của loạt phim này. Người khổng lồ Juggernaut được tạo ra trên máy tính nhưng các mô phỏng chuyển động là do chính sao Hollywood này thực hiện.

Ghost - Hannah John-Kamen

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Trong phần phim Người Kiến và chiến binh ong (Ant-Man and the Wasp), nữ diễn viên đến từ Anh quốc đã phải giấu gương mặt xinh đẹp trong một bộ quần áo hết sức kỳ cục. Đơn giản vì nhân vật của cô dị ứng với tác động của môi trường xung quanh.

Iron Monger - Jeff Bridges

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Bạn còn nhớ nhân vật người sắt phiên bản lỗi do Obadiah Stane - trợ lý của cha Iron Man tạo nên trong phần đầu tiên của phim nhằm chống lại Tony Stark? Stane chính là người đã trả tiền thuê bọn khủng bố dựng nên vụ bắt cóc Tony và cố tình giết chết quý cô Potts. Jeff Bridges - tài tử gạo cội từng chiến thắng Oscar 2009 - đã có màn hóa thân hoàn hảo khi vào vai Iron Monger.

Mystique - Rebecca Romijn

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Đây có lẽ là vai diễn cực khổ nhất của Rebecca Romijn. Để có ngoại hình Mystique như hình dung của đạo diễn - đôi mắt vàng chanh và làn da xanh - mỗi ngày trên phim trường, Romijin mất từ 8-9 giờ đồng hồ cho việc hóa trang phức tạp. Cô thậm chí phải khỏa thân và dùng những mảnh vải nhỏ che đi phần nhạy cảm của cơ thể. Nhân vật Mystique sau này còn xuất hiện trong các phần phim như: X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past, and X-Men: Apocalypse. Nhưng lần này, vai diễn do sao Hollywood nổi tiếng khác là Jennifer Lawrence đảm nhận.

Proxima Midnigt - Carrie Coon

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Trước khi trở thành "đứa con của Thanos" trong Avengers: Infinity War, sao Hollywood Carrie Coon là diễn viên sân khấu và từng tham gia mùa thứ 3 của series truyền hình nổi tiếng Fargo. Với vẻ ngoài xinh đẹp của Carrie Coon, thay vì mất thời gian hóa trang cho cô, các nhà làm phim quyết định dùng công nghệ ghi lại chuyển động. Phần còn lại đã có kỹ xảo thực hiện!

Ebony Maw - Tom Vaughan-Lawlor

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Maw là một trong những “đứa con" đắc lực của Thanos, giúp Thanos tìm ra các viên đá vô cực trong Avengers: Infinity War. Để thay đổi ngoại hình của nam diễn viên Tom Vaughan-Lawlor, các nghệ sĩ hóa trang đã không hóa trang và dùng mũi giả, thay vào đó, làn da nhăn nheo, sần sùi và mái tóc trắng của Maw được thêm vào trong phần hậu kỳ phim.

Malekith the Accursed - Christopher Eccleston

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Nhân vật phản diện này sở hữu trí tuệ phi thường, sức mạnh, sức chịu đựng và sự nhanh nhẹn hiếm có. Malekith the Accursed xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh trong phần phim Thor: The Dark World, đưa vũ trụ trở lại trạng thái ban đầu. Đóng vai Malekith là nam diễn viên sân khấu, truyền hình người Anh - Christopher Eccleston, vị bác sĩ thứ 9 trong series nổi tiếng Doctor Who.

Dormammu - Benedict Cumberbatch

Nhung chiec 'mat na' chon vui nhan sac sao Hollywood
Dormammu được tạo ra từ nguồn năng lượng thuần túy thần bí, là một trong những pháp sư mạnh nhất của Vũ trụ Marvel và là kẻ thù không đội trời chung của Doctor Strange. Vai diễn này do chính Benedict Cumberbatch - người đóng vai Doctor Strange - lồng tiếng. Để tạo ra nhân vật phản diện này, các nghệ sĩ đồ họa đã dùng công nghệ bắt chuyển động (motion captured) từ Cumberbatch, trong khi đó, giọng nói của anh sẽ được trộn với một diễn viên người Anh để tạo nên sự khác biệt.

Lê Phan (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI