Những bộ cánh khó hiểu nhất trên thảm đỏ 2020

14/11/2020 - 07:14

PNO - Lady Gaga, Alessandra Ambrosio, Jennifer Lopez... đều có những lần xuất hiện kém đẹp tại các sự kiện nổi bật trong năm nay.

1
Shaun Ross tham dự lễ trao giải Grammy 2020 với bộ cánh lạ khiến người xem phải chú ý. Tuy nhiên, phần đông khán giả đều tỏ ra ngán ngẩm khi anh chọn chiếc áo khoác, quần và giày được được đính kết bằng ngọc trai - vốn không dành cho nam giới.
2
Tại thảm đỏ Grammy 2020, Lil Nas X thu hút sự chú ý nhờ vào bộ trang phục màu sắc nổi bật. Áo xuyên thấu, áo khoác da, mũ cao bồi, khăn quàng cổ làm vòng tay, thắt lưng, giày mũi nhọn - tất cả đều màu hồng khiến diện mạo của nam ca sĩ trở nên kệch cỡm.
3
Cũng tại lễ trao giải Grammy 2020, chân dài Alessandra Ambrosio chọn bộ trang phục ''nửa này nửa nọ'' khiến cô bị mất điểm trong mắt khán giả. Phần tà dài màu đen phủ kín nửa thân đã che đi vóc dáng gợi cảm vốn nên được phô diễn giống như nửa thân bên kia.
5
Chiếc váy bồng xòe màu trắng với phần nơ to bản màu vàng và màu xanh lá cây ở phía trước của Jennifer Lopez tại thảm đỏ Quả cầu vàng 2020 khiến cô trông như một ''món quà''. Mặc dù chọn thiết kế của một thương hiệu lớn nhưng nhiều tạp chí bình luận bộ cánh đã ''dìm hàng'' J.Lo không thương tiếc.
7
Kerry Washington thể hiện sự táo bạo khi không mặc nội y đến dự Quả cầu vàng 2020. Cô phối dây chuyền kim loại bên trong cùng áo blazer và chân váy xẻ tà. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách này phản cảm khi Kerry góp mặt tại một sự kiện danh giá.
6
Vốn là người sở hữu phong cách quái dị, Lady Gaga đến tham dự sự kiện MTV VMAs 2020 trong bộ quần áo lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ. Bộ cánh màu ánh bạc với thiết kế phồng to độc đáo được cô kết hợp với giày đế ''khủng'' và phụ kiện đội đầu được ví như bể cá cảnh. 
8
Kristen Wiig góp mặt tại lễ trao giải Oscar 2020 trong bộ váy Valentino Couture khiến nhiều người liên tưởng, so sánh với món mì ống. Phần diềm bèo 2 bên hông của chiếc váy được kết to bản làm ''mất dáng'' người mặc.
9
Nữ diễn viên Florence Pugh đến buổi lễ trao giải BAFTAs 2020 với một chiếc váy ngắn màu đen bên trong và khoác chiếc áo choàng tay phồng xòe rộng thướt tha bên ngoài. Bộ cánh không chỉ không tôn được vóc dáng của cô mà còn khiến cô trông quê mùa bởi phần vải nhăn nhúm, kém sang.
10
Joey King xuất hiện tại Quả cầu vàng 2020 trong chiếc váy được thiết kế phần cánh tay có đường uốn lượn màu đen tạo hiệu ứng thị giác mạnh. Tuy bộ váy tôn được làn da trắng của Joey nhưng khán giả luôn cảm thấy nhức mắt.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI