Miley Cyrus mặc hở táo bạo, tạo dáng phản cảm tại thảm đỏ MTV VMAs 2020

31/08/2020 - 10:22

PNO - Nữ ca sĩ Miley Cyrus mặc hở bạo, cô liên tục tạo nhiều dáng kỳ cục trên thảm đỏ. Ngoài ca sĩ, nhiều người nổi tiếng khác cũng ăn mặc khá nổi bật.

Lễ trao giải MTV VMAs 2020 đã diễn ra vào sáng 31/8 (theo giờ Việt Nam). Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, hoạt động thảm đỏ đáng mong đợi mỗi năm của giải không thể diễn ra. Tuy nhiên, vẫn có khá đông ca sĩ tham dự trình diễn cũng như đảm nhận phần công bố giải đã xuất hiện tại khu vực chụp ảnh được bố trí khá khiêm tốn bên lề sự kiện.

Dù không thể sải bước trên những thảm đỏ lộng lẫy như mọi năm, một số ca sĩ cũng không quên ăn diện, nghĩ ra nhiều chiêu trò trong cách tạo dáng để được nổi bật. Trong đó, Miley Cyrus và Lady Gaga là hai ca sĩ diện trang phục có phần táo bạo, đặc biệt hơn cả.

Miley Cyrus ăn mặc táo bạo
Miley Cyrus là ca sĩ ăn mặc táo bạo nhất trên thảm với thiết kế xuyên thấu
Nữ ca sĩ tạo nhiều dáng, biểu cảm kỳ cục trên thảm đỏ,
Nữ ca sĩ tạo nhiều dáng, biểu cảm kỳ cục trên thảm đỏ. Trang phục cũng như cách tạo dáng giúp Miley Cyrus được chú ý đặc biệt.
Lady Gaga diện trang phục được thiết kế cầu kỳ
Lady Gaga diện trang phục được thiết kế cầu kỳ và đôi giày ngựa vô cùng thách thức người mang.
Người mẫu Bella Hadid tại thảm đỏ MTV
Người mẫu Bella Hadid có phần khá táo bạo tại thảm đỏ MTV. Cô chọn thiết kế màu đen đi cùng giày đen và điểm nhấn nằm ở chiếc áo voan mỏng, bó sát giúp khoe trọn vòng một và phần eo thon. Tuy nhiên, ở một số góc máy, thiết kế của áo để lộ phần bầu ngực khá nhạy cảm.
Doja Cat tại thảm đỏ
Doja Cat tại thảm đỏ diện nguyên cây màu nóng. Cả phần trang điểm và phụ kiện đi kèm cũng được nữ ca sĩ lựa chọn theo một tone màu duy nhất.
Con trai Will Smith
Con trai Will Smith - Jade Smith cũng có mặt tại lễ trao giải với phong cách đơn giản, quen thuộc của nam ca sĩ. Anh thường chọn những đôi giày nhiều màu sắc để mang ngay ngoài đời thường hay lúc lên sân khấu. 
Nam ca sĩ The Weeknd
Nam ca sĩ The Weeknd chọn lối trang điểm khá đặc biệt để trông anh giống như bị thương.
Maluma
Maluma lựa chọn trang phục an toàn, khá bảnh bao nhưng thiếu nổi bật.
Nicole Richie
Nicole Richie chọn chiếc váy có thiết kế khá cầu kỳ ở phần thân váy và đuôi váy dài. Tuy nhiên, đây chưa phải là trang phục đẹp tại thảm đỏ của MTV VMAs 2020.
Machine Gun Kelly
Machine Gun Kelly diện nguyên cây hồng nổi bật. Anh chọn vòng cổ ngọc trai để tạo điểm nhấn cho trang phục.
Sofia Carson
Sofia Carson có lẽ là người diện trang phục nổi bật nhất trên thảm đỏ. Thiết kế lệch vai giúp nữ ca sĩ khoe được vai thon. Phần thân váy được thiết kế xếp tầng nhằm tạo điểm nhấn và màu đỏ tôn lên làn da trắng mịn của nữ ca sĩ.

Minh Tú

Ảnh: Tổng hợp, Gretty Image  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI