Những cặp đôi đẹp nhất thảm đỏ ‘Met Gala’ các năm

05/05/2020 - 10:34

PNO - Vợ chồng David Beckham, Beyonce, Gigi Hadid và Zay Malik... được tạp chí Vogue bình chọn là cặp đôi đẹp từng xuất hiện trên thảm đỏ của Met Gala.

Hàng năm, Met Gala sẽ diễn vào thứ hai đầu tiên của tháng 5. Năm nay, sự kiện rơi vào ngày 4/5 nhưng do dịch Covid-19, chương trình thay bằng buổi phát sóng trực tiếp dưới sự chỉ đạo của tạp chí Vogue Mỹ.

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 18h (theo giờ địa phương) với tên gọi "A moment with the Met" (tạm dịch: Khoảnh khắc với Met) được phát trực tiếp trên kênh chính thức Vogue.

Trong buổi phát trực tiếp, Vogue sẽ chia sẻ lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng trong lịch sử của Met Gala. Bên cạnh đó, vào khung 10h sáng 4/5, tạp chí sẽ phát một thước phim dài hồi tưởng về thảm đỏ Met Gala suốt hàng chục năm cùng người dẫn Liza Koshy.

Vogue cũng phát hành những đoạn video mới với nhân vật chính là Cardi B., Naomi Campbell, Liv Tyler, Stella McCartney trên kênh chính thức của tạp chí. "Everything You Need to Know About the Met Gala" (tạm dịch: Mọi thứ bạn cần biết về Met Gala) cũng là điểm nhấn trong buổi phát sóng trực tiếp vào khung 19h cùng ngày.

Ban tổ chức cũng cập nhật hàng loạt hình ảnh thảm đỏ ấn tượng qua mùa Met Gala. Trong đó, sự xuất hiện của những cặp đôi đình đám này đã thu hút không ít người hâm mộ khi họ sải bước trên thảm đỏ sự kiện.

Năm 1995
Năm 1995, Elizabeth Hurley và Hugh Grant tỏa sáng với phong cách cổ điển, thanh lịch. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp gợi cảm trong chiếc đầm tím pastel xẻ tà phối cùng áo choàng lông sang chảnh.
Năm 2005
Năm 2005, Marilyn Manson và Dita Von Teese gây ấn tượng bởi trang phục đen đồng điệu. Chồng của nữ người mẫu, diễn viên Dita chọn phong cách trang điểm quái dị như đi lễ hội hóa trang.
Năm 2008
Năm 2008, David Bowie lịch lãm trong bộ vest đen cổ điển xuất hiện tình tứ bên vợ Iman quyến rũ trong chiếc đầm 2 dây màu đỏ dài thướt tha khoe dáng thon. 
Cùng năm 2008
Cùng năm 2008, Gisele Bündchen và Tom Brady cũng được bình chọn là một trong những cặp đôi đẹp tại thảm đỏ Met Gala. Nữ người mẫu tự tin khoe dáng trong chiếc đầm cut-out táo bạo bên chồng điển trai.
Năm 2011
Năm 2011, Jay-Z và Beyoncé xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Nữ ca sĩ khoe đường cong nuột nà trong chiếc đầm đuôi cá đính kết tỉ mỉ, công phu.
Năm 2012
Jessica Biel và Justin Timberlake tham gia sự kiện Met Gala năm 2012 với phong cách thanh lịch, sang trọng. Chiếc đầm xẻ ngực sâu tôn lên vòng 1 gợi cảm cho nữ diễn viên.
Năm 2014
Năm 2014, vợ chồng danh thủ David Beckham xuất hiện ngọt ngào trên thảm đỏ Met Gala khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Bà Vic chọn bộ váy dài cúp ngực đơn giản nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm.
Năm 2015
Năm 2015, Dwyane Wade và Gabrielle Union lựa chọn phong cách sang trọng, lịch sự với trang phục kín đáo nhưng vẫn sành điệu. Xu hướng clutch nhỏ xinh đã được nữ diễn viên yêu thích mang lên thảm đỏ Met Gala.
Năm 2016
Năm 2016, cặp đôi trai tài gái sắc Gigi Hadid và Zay Malik ghi điểm với phong cách ton-sur-ton. Nam ca sĩ khoác lên mình bộ vest với phần tay áo mô phỏng robot khá độc đáo. 
Vợ chồng cô Kim siêu vòng ba xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala năm 2016
Vợ chồng cô Kim siêu vòng ba xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala năm 2016 với trang phục ánh bạc, đính kết lấp lánh. Ngôi sao truyền hình luôn chọn thiết kế cắt xẻ để khoe dáng tại mỗi mùa Met Gala.
Năm 2017
Năm 2017, Jennifer Lopez xuất hiện trong bộ váy xuyên thấu màu xanh pastel dịu dàng và quyến rũ được chồng Alex Rodriguez 'hộ tống' trên thảm đỏ Met Gala.
Năm 2018
Năm 2018, Amal Clooney - vợ của nam diễn viên George Clooney đã diện chiếc váy cúp ngực họa tiết hoa với thiết kế đồ sộ từng được lọt vào top trang phục đẹp tại Met Gala. 
Năm 2019
Năm 2019, tỷ phú trẻ tuổi Kylie Jenner và chồng Travis Scott xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ Met Gala. Nữ doanh nhân khoe 3 vòng hoàn hảo trong chiếc đầm lưới màu tím phối lông và màu tóc cùng tông vô cùng nổi bật.

 

Dương Dương (theo Vogue)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI