Nhóm thiếu niên 15, 16 tuổi hỗn chiến vì tiếng nẹt pô, đâm nhau mù mắt

21/03/2020 - 11:03

PNO - Chỉ vì tiếng nẹt pô, nhóm thiếu niên trong đó có em còn là học sinh đã cầm kéo, gạch đá đuổi đánh khiến một thiếu niên bị đâm mù mắt trái.

Sáng 21/3, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang làm rõ nhóm 7 thiếu niên gây ra vụ hỗn chiến khiến một người bị đâm mù mắt.

Theo đó, 7 thiếu niên này gồm: P.G.P. (16 tuổi), N.T.D. (16 tuổi), T.M.L. (17 tuổi), N.V.C. (15 tuổi), N.V.Ch. (17 tuổi), T.Đ.T. (16 tuổi) và N.T.Đ. (15 tuổi), cùng trú tại TP. Buôn Ma Thuột. Trong đó, N.T.Đ. và P.G.P. đang là học sinh THPT.

Nhóm thiếu niên làm việc tại cơ quan Công an.
Cơ quan công an đang làm việc với nhóm thiếu niên 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 17g30 ngày 19/3, nhóm 7 thiếu niên trên đến uống cà phê tại một quán ở đường Đặng Dung (TP. Buôn Ma Thuột). Khi đi, một số thiếu niên "thủ" kéo sắt trong người.

Đến khoảng 20g30 cùng ngày, một nhóm khoảng 6 thiếu niên khác điều khiển 4 xe gắn máy đi ngang qua quán và rú ga, nẹt pô. Bực tức, nhóm của P.G.P. lập tức rút kéo và cầm gạch đá lao ra đuổi đánh.

Trong lúc đánh nhau, P. cầm kéo đâm một thiếu niên nhóm bên kia vào vùng mặt, dẫn đến mù mắt trái, tỷ lệ thương tật 41%.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI