Nhóm cởi áo lót chơi team building ở biển Cửa Lò bị mời làm việc

29/07/2022 - 09:39

PNO - Trong quá trình chơi team building ở biển Cửa Lò, một nhóm du khách đã cởi quần áo, thậm chí dùng cả áo lót để múc nước biển lên bờ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sáng 29/7, ông Hoàng Thanh Sơn - Trưởng phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã liên hệ mời công ty tổ chức team building ở biển Cửa Lò tạo dư luận không tốt nhiều ngày qua lên làm việc.

Nhóm du khách hơn 30 người tổ chức chơi team building ở biển Cửa Lò
Nhóm du khách hơn 30 người tổ chức chơi team building ở biển Cửa Lò

Một ngày trước, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách lột áo ngực đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Trong đoạn clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Mọi người được phép sử dụng bất cứ đồ dùng gì để múc nước, kết quả đội nào nhiều nước hơn sẽ thắng cuộc.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một số thành viên nữ không cởi hẳn áo ngực mặc trên người, dùng nó múc nước trước sự ngỡ ngàng của những du khách khác.

Thời điểm này, trên bãi biển Cửa Lò có rất đông du khách thập phương, trong đó có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển. 

Nhiều phụ nữ vô tư cởi quần, áo, thậm chí là áo ngực để chơi
Nhiều phụ nữ vô tư cởi quần áo, thậm chí là áo ngực để chơi

Khi đoạn clip được chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút nhiều người bình luận với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, dù là bãi biển song việc chơi trò phản cảm như trên cần phải xử lý nghiêm.

Lãnh đạo phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cho biết, nhóm này chừng hơn 30 người là du khách đến từ Phú Thọ. “Toàn bộ làm việc tại một công ty, họ tổ chức đi du lịch ở Cửa Lò. Đoạn clip trên được quay vào chiều 27/7. Chúng tôi đã mời đại diện nhóm này vào Cửa Lò để làm việc”, ông Sơn nói.

 

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI