Nhập viện vì tai nạn giao thông, xét nghiệm phát hiện dương tính với SARS-CoV-2

07/07/2021 - 13:05

PNO - Được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì tai nạn giao thông, người phụ nữ 46 tuổi ở Thanh Hóa sau đó được lấy mẫu xét nghiệm thì có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa 7/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, địa phương này vừa ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân là nữ, 46 tuổi, trú tại xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương rà soát, truy vết các F1, F2
Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương rà soát, truy vết các F1, F2

Trước đó, ngày 3/7, người phụ nữ 46 tuổi này đi xe taxi từ huyện Tiên Du (Bắc Ninh) đến Bến xe Giáp Bát (Hà Nội) sau đó đón xe khách của nhà xe Hiền Lan và về đến huyện Thường Xuân cùng ngày.

Khi đến thị trấn Thường Xuân, bệnh nhân vào Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân khai báo y tế, sau đó về nhà tự theo dõi sức khỏe, do không thuộc diện phải cách ly tập trung.

Trên đường đi xe máy về nhà, người phụ nữ này không may bị tai nạn giao thông, được đưa trở lại Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân cấp cứu, điều trị.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm thì có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa khẩn trương rà soát, truy vết các F1, F2 liên quan đến bệnh nhân để thực hiện các biện pháp khoanh vùng, cách ly.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI