Nhà trường khẳng định không có việc học sinh lớp 6 tự tử do áp lực học hành

17/12/2021 - 15:09

PNO - Trong biên bản tử vong, theo gia đình thì tối 16/12, cháu D. do áp lực khi thi không làm bài tốt nên đã bất ngờ nhảy từ tầng 22 xuống.

Liên quan đến vụ bé trai lớp 6 rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong vào tối 16/12 hiện các lực lượng chức năng phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vẫn đang làm rõ nguyên nhân.

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, nạn nhân là cháu T.T.D. (12 tuổi, trú tại tầng 22, tòa nhà S4, chung cư Goldmark City). Trong biên bản tử vong ngoại viện của Trung tâm cấp cứu 115 nêu, theo gia đình kể lại vào tối qua (16/12), D. bị áp lực về việc học, thi không làm bài tốt, nên đã bất ngờ nhảy từ tầng 22 chung cư trên xuống đất.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gọi xe cứu thương đến hiện trường, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Xe cứu thương đến nhưng cháu bé đã tử vong
Xe cứu thương đến nhưng cháu bé đã tử vong

Được biết, nạn nhân là học sinh lớp 6 trường THCS Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Trước thông tin về việc cháu bé hành động dại dột là do bị áp lực về việc học, thi không làm bài tốt đại diện trường THCS Phú Diễn đã phủ nhận việc này.

“Không thể có việc do bị áp lực về việc học, thi không làm bài tốt nên cháu bé làm thế vì cho đến thời điểm hiện tại nhà trường chưa tổ chức thi học kỳ và thời gian qua cũng không có bài thi hay kiểm tra, đánh giá nào.

Sự việc xảy đến quá bất ngờ và đau đớn, hiện nhà trường cũng đã đến chia sẻ, động viên cùng gia đình trước mất mát này”, bà Bùi Thị Hương - Phó hiệu trưởng trường THCS Phú Diễn cho hay.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI