Nguyễn Ánh 9 không đủ tiền mời Khánh Ly hát liveshow cuối đời

06/05/2015 - 20:29

PNO - PN - Lão nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 phát biểu không đủ tiền mời danh ca Khánh Ly hát trong liveshow Kỷ niệm sắp tới của ông. Nhưng nếu đủ tiền, ông cũng sẽ không mời mà dành cơ hội cho những giọng ca mới.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nguyen Anh 9 khong du tien moi Khanh Ly hat liveshow cuoi doi

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Liveshow Kỷ niệm, do con trai - nhạc sĩ Nguyễn Quang tổ chức cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào 16,17/5. Đây sẽ là "thánh đường" cho tác giả Buồn ơi, chào mi tổng kết những dấu son rực rỡ nhất trong suốt cuộc đời hoạt động nghệ thuật của một tài hoa.

Đã hơn 70 tuổi, hiện sức khỏe của nhạc sĩ không được tốt. Căn bệnh hô hấp mãn tính trở nặng khiến ông sụt mất 6 kg trong thời gian gần đây. Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow thi thoảng ông vẫn che miệng ho. Phận làm con, nhạc sĩ Nguyễn Quang muốn làm điều tốt nhất cho cha mình, bằng một chương trình tâm huyết. Trong hai đêm diễn ấy, cha anh sẽ được trút hết nỗi niềm qua những tình khúc ghi dấu tên tuổi mình và ngón đàn piano tuyệt diệu của ông vẫn là điều nhiều khán giả chờ đợi nhất.

Nguyen Anh 9 khong du tien moi Khanh Ly hat liveshow cuoi doi

Ca sĩ Ngọc Châm và nhạc sĩ Nguyễn Quang

Ca sĩ Ngọc Châm, học trò của Nguyễn Quang, người đồng hành tổ chức chương trình, cho biết Kỷ niệm sẽ mở đầu cho chuỗi liveshow chủ đề Vàng son một thuở để tôn vinh những tác giả nhiều cống hiến cho âm nhạc. Các liveshow tiếp theo dự kiến sẽ vinh danh nhạc sĩ Vinh Sử, Trần Tiến...

Nguyen Anh 9 khong du tien moi Khanh Ly hat liveshow cuoi doi

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 và những ca sĩ sẽ hát trong liveshow của ông

Điều đặc biệt của Kỷ niệm là công chúng yêu nhạc sẽ được nghe những tình khúc xưa về nỗi buồn, lạnh giá, cô đơn... như một thế giới hoài niệm lạc giữa mùa hè. Người thể hiện cũng là những giọng ca Hà Nội còn "mới" với nhiều khán giả.

CÁT TƯỜNG
Ảnh: VIỆT KHÔI - TPO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI