Người phụ nữ đâm chết bạn trai cùng xóm vì dám khoe bụng

30/05/2017 - 13:46

PNO - Trong cơn say, người phụ nữ xách dao đi đòi nợ nhưng lại đâm chết bạn mình chỉ vì bị thách thức.

Ngày 30/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thuỳ (31 tuổi, ngụ quận 10) mức án 20 năm tù về tội "Giết người".

Ngoài ra, Thùy còn có trách nhiệm bồi thường cho đại diện hợp pháp bị hại số tiền hơn 134 triệu đồng tổn thất tinh thần, chi phí ma chay, viện phí.

Nguoi phu nu dam chet ban trai cung xom vi dam khoe bung
Nguyễn Thị Thùy tại tòa.

Nạn nhân trong vụ án này là anh Sâm Tấn Hải (31 tuổi, bạn cùng xóm với Thùy) bị đâm một nhát dao chí mạng, tử vong tại chỗ.

Theo cáo trạng, do cần tiền đóng học phí cho con nên Thùy xin làm phụ quán cháo vịt cho chị Nguyễn Thị Lan Thanh (40 tuổi). Hằng ngày Thùy làm việc từ 14 - 20h.

Một năm sau do quán cháo vịt cần thêm người giúp việc nên Thùy giới thiệu bạn mình là Sâm Tấn Hải đến làm cùng. Chị Thanh không trả lương cho người này mà chỉ bao ăn ở.

Ngày 4/4/2016, Thuỳ rời quán và tuyên bố không làm việc nữa. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, Thuỳ chạy xe máy đến quán xin làm lại nhưng chị Thanh không đồng ý. Sau đó, buồn bực Thùy chạy xe đến nhà em họ nhậu cùng Sâm Tấn Hải.

Sau chầu nhậu, Thùy cầm dao đến quán cháo vịt đòi số tiền công chị Thanh còn thiếu trước đó và đòi đâm cả Thanh lẫn Hải. Lúc này, Hải từ trong nhà đi ra vén áo ngang bụng thì Thùy nói: “Bảnh quá!”.

Hải xấn tới hỏi: “Mày nói ai”. Bị cáo trả lời: “Tao nói phong long” rồi bất ngờ dùng dao đâm vào ngực Hải. Hải ôm ngực bỏ chạy vào khách sạn gần đó rồi gục ngã và tử vong.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI