Người dân vất vả cứu thanh niên đổ xăng lên đầu đòi tự thiêu

19/07/2017 - 10:43

PNO - Thấy thanh niên đổ xăng lên đầu, chuẩn bị lao vào lửa, nhiều người dân lao đến khống chế, khiêng anh ta ra ngoài để cứu.

Vào khoảng 6h45 ngày 19/7, một thanh niên đi xe máy đến khu vực vòng xoay Tam Hiệp (phường Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) rồi tự châm lửa đốt xe. Một lúc sau, người này cầm can xăng đổ lên đầu.

Khi anh ta chuẩn bị nhảy vào lửa để tự thiêu thì những người dân đứng gần đó lao đến kéo ra ngoài cứu sống. Lúc này, thanh niên vẫn cố gắng lao về đám lửa khiến việc nhiều người phải cầm tay, chân anh ta để khiêng đi nơi khác.

Nguoi dan vat va cuu thanh nien do xang len dau doi tu thieu
Chiếc xe máy của thanh niên bốc cháy dữ dội

Chiếc xe máy mang biển số 60X9-5009 của thanh niên bị cháy trơ khung mặc dù được người dân dùng bình cứu hỏa mini dập lửa.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Đa có mặt tại hiện trường, đưa thanh niên về trụ sở. Theo cơ quan công an, người có ý định tự thiêu là anh Dương Quốc Ngọc (35 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Long Bình, TP Biên Hòa).

Thông tin từ người nhà anh Ngọc cho biết, anh này từng bị bệnh tâm thần và được điều trị tại bệnh viện. Mới đây, anh về nhà để gia đình chăm sóc. Sáng cùng ngày, anh lấy xe máy đi khỏi nhà và đến khu vực trên để tự thiêu.

Hiện, gia đình đã đưa anh Ngọc đến Bệnh viện tâm thần Trung ương 2 ở Biên Hòa để tiếp tục điều trị.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI