Người dân phát hiện sữa đậu nành Soya có cặn đen

03/03/2015 - 17:06

PNO - PN - Một thanh niên 26 tuổi ở thị trấn Cái Nước đã gửi những chai sữa đậu nành Soya Number 1 của Công ty Tân Hiệp Phát đến Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) khi phát hiện bất thường.

Nguoi dan phat hien sua dau nanh Soya co can den

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát được Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước tiếp nhận từ người dân.

Ngày 3/3, ông Vũ Thành Nam, Chủ tịch Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước xác nhận thông tin đơn vị này vừa tiếp nhận những sản phẩm bất thường của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát do người dân cung cấp.

“Sản phẩm này chủ yếu là sữa đậu nành Soya Number 1 có cặn đen hay vón cục nổi lợn cợn. Chúng tôi đã lập biên bản ghi nhận phản ánh của người dân, đồng thời thành lập đoàn đến nơi bán sản phẩm để tìm hiểu”, ông Nam cho biết thêm.

Ông Nam thông tin, ngày 5/3 tới đây, Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước sẽ mời đại diện Tân Hiệp Phát đến làm việc để tìm hướng xử lý.

Cùng ngày, anh Đặng Quyền Huy (26 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước - người phát hiện sản phẩm của Tân Hiệp Phát bị lỗi) cho biết, trước đó khi anh mua nhiều chai Soya Number 1 tại đại lý Phương Duy ở khóm 2, thị trấn Cái Nước, đã phát hiện có dấu hiệu bất thường khi còn nguyên nắp và hạn sử dụng (một chai xuất hiện dị vật màu đen, ngày sản xuất và hạn dùng ghi trên chai là 25/11/2014 và 25/8/2015).

“Vào ngày 25/2, tại quán nước ở ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước, tôi cũng gặp phải 2 chai trà thảo mộc Dr Thanh có dị vật lạ, sẫm màu, vón cục nổi lợn cợn”, anh Huy nói.

Theo anh Huy, trước đó đại diện Tân Hiệp Phát có liên lạc với anh và hẹn gặp để tặng một thùng nước uống, xin thu hồi sản phẩm nói trên, nhưng anh không đồng ý mà gửi đến cơ quan chức năng làm rõ.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI