Người đàn ông đánh gãy 2 tay shipper vì nghi lấy dây chuyền

22/02/2023 - 06:12

PNO - Trương Đình Nhạt nghi ngờ shipper lấy sợi dây chuyền của vợ mình nên đã đánh Lâm Anh Đạt đến mức gãy 2 tay. Sau đó sợi dây chuyền đã được tìm thấy.

Tối 21/2, một cán bộ công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận: ông Trương Đình Nhạt khai nhận nguyên nhân đánh shipper Lâm Anh Đạt vì nghi anh này lấy sợi dây chuyền của vợ ông. Trước đó, giữa ông Nhạt và Đạt có lời qua tiếng lại.

Sợi dây chuyền này sau đó đã được tìm thấy, vị công an này cho biết thêm.

Ông Nhạt khai tại cơ quan công an - ảnh L.P
Nhạt tại cơ quan công an - Ảnh: L.P

Kết quả giám định tỉ lệ thương tích của anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi, ở thôn Phú Bình Tây, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) là 24%. Công an huyện đã bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ Trương Đình Nhạt (44 tuổi, ngụ thôn 1, xã Nghĩa Lâm) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Như Báo Phụ nữ TPHCM đã đưa tin, khoảng 11g ngày 17/2, anh Đạt đến nhà Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng. Do ông Nhạt không nhận hàng, anh Đạt đã gọi điện thoại cho người bán hàng thông báo sự việc, đồng thời đưa điện thoại để Nhạt trao đổi với người bán.

Anh Đạt nói với Nhạt, nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng để hoàn chuyển trả đơn hàng về cho người bán. Sau đó giữa 2 người xảy ra xô xát. Anh Đạt bị đánh gãy 2 tay và phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, sau đó chuyển ra Đà Nẵng để phẫu thuật. 

Đạt đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Lâm Viên
Đạt điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Lâm Viên

Đạt là lao động chính trong gia đình nông dân có 4 người con, kinh tế gia đình gặp khó khăn. Hiện tại sức khỏe Đạt đã ổn định.

Thanh Vạn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI