Người đàn ông bị bắt tạm giam vì suýt lấy mạng con trai

24/06/2022 - 10:32

PNO - Trong lúc bực tức, người đàn ông đã chạy vào nhà lấy kéo, rồi chạy ra sân đâm trọng thương con trai.

Sáng 24/6, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Phùng Văn Nguyên (50 tuổi, trú tại xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22g ngày 4/2, ông Nguyên đang ngồi ăn cơm, uống rượu một mình thì anh P.V.Q. (24 tuổi, con trai của Nguyên) cũng đi chơi về đến nhà.

Lúc này, ông Nguyên mắng chửi về việc Q. không đi vãi phân lúa. Nghe vậy, Q. nói lại: “Tại sao khi nào bố say cũng chửi vợ con thế?”.

Phùng Văn Nguyên tại cơ quan công an
Phùng Văn Nguyên tại cơ quan công an

Trong lúc bực tức và sẵn có men rượu trong người, ông Nguyên đã vào nhà lấy một cây kéo, rồi chạy ra ngoài sân đâm anh Q. một nhát vào bụng.

Ngay sau đó, mọi người trong nhà chạy đến can ngăn và đưa Q. đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, anh Q. bị thủng ruột non, thủng đại tràng với tỷ lệ thương tật 70%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện M’Đrắk để điều tra, đến nay Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Nguyên về tội “Giết người” để phục vụ điều tra.

Văn Nguyên  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI