Người chồng sát hại vợ khi đến tòa giải quyết ly hôn lãnh án

11/01/2019 - 14:29

PNO - Sát hại vợ tại trụ sở Tòa án sau khi hòa giải không thành, Nguyễn Văn Hùng bị tuyên phạt 20 năm tù về tội “Giết người”.

Sáng 11/1, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, ngụ tại tổ dân phố 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào năm 2000, Nguyễn Văn Hùng và chị N.T.B.T (SN 1974) kết hôn và sinh sống tại tổ dân phố 3 (phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) và có 3 người con chung.

Trong quá trình sống chung, Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên chị T. đã làm đơn ly hôn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ.

Nguoi chong sat hai vo khi den toa giai quyet ly hon lanh an
Bị cáo Nguyễn Văn Hùng tại phiên tòa.

Cho đến sáng 11/9/2018, Hùng và chị T. được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến để hòa giải. Do nghi ngờ chị T. cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến Tòa án, Hùng mua một con dao thái lan cất giấu trong người.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, sau khi buổi hòa giải kết thúc với kết quả hòa giải không thành, Hùng và chị T. đi ta khu vực tiền sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ. Tại đây, Hùng tiếp tục nói chị T. rút đơn ly hôn nhưng người phụ nữ này nhất định không đồng ý.

Tức giận, Hùng lấy con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục ngã. Chứng kiến hành vi phạm tội của Hùng, một số người dân có mặt tại Tòa án đã lao vào khống chế, bắt giữ đối tượng giao cho cơ quan công an. Riêng chị T. được mọi người đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI