Người cha tự sát sau khi cho con uống thuốc quá liều đã tỉnh

22/10/2014 - 11:13

PNO - PNO - Do được cấp cứu kịp thời, anh Nghiệp đã qua cơn nguy kịch, hiện đã tỉnh. Khoảng 6g sáng 21/10 tại nhà anh Nghiệp, người nhà phát hiện anh Nghiệp cắt mạch máu tay trái tự sát, còn bé Nghĩa con anh đã chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi cha tu sat sau khi cho con uong thuoc qua lieu da tinh

Sáng 22/10, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, sau gần 2 ngày được cứu chữa tích cực, hiện sức khỏe anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã dần phục hồi. Anh Nghiệp đã được chuyển sang khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện này để theo dõi sức khỏe.

Riêng về bé Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi, con trai anh Nghiệp) đã được cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết vào chiều qua 21/10. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu dịch dạ dày của bé Nghĩa đi giám định, phục vụ điều tra.

Ông Nguyễn Văn Chính (ông nội bé Nghĩa) cho biết, gia đình đã đưa thi thể bé Nghĩa về quê ở xã Tắc Vân, TP. Cà Mau mai táng vào chiều qua.
Ông Chính cũng cho biết trong đêm 20/10, ông chỉ nhắc nhở anh Nghiệp trong chuyện làm ăn, phải công khai chuyện tiền bạc với người chị (bà Út Gái, chị anh Nghiệp bỏ vốn mở quán nước nhỏ cho ông Nghiệp trông coi - PV), chứ không la rầy gì con.

Như đã thông tin, vào khoảng 6g sáng 21/10 tại nhà anh Nghiệp, bà Út Gái phát hiện anh Nghiệp cắt mạch máu tay trái tự sát, đồng thời phát hiện bé Nghĩa đã chết. Người dân đã đưa anh Nghiệp đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu…

Theo người nhà anh Nghiệp, chiều 20/10, thấy con trai bị sốt nóng, anh Nghiệp đi mua 4 liều thuốc tây về cho con uống 1 liều, sau đó đưa con vào buồng ngủ, nhưng sáng 21/10, mọi người đã phát hiện vụ việc như trên.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI