Ngôi sao Marvel tỉnh lại sau tai nạn bão tuyết nguy kịch

04/01/2023 - 09:12

PNO - Tài tử Jeremy Renner - một trong những mảnh ghép không thể thiếu của “vũ trụ điện ảnh Marvel” - tỉnh lại sau tai nạn nguy kịch.

Trên tài khoản Instagram, diễn viên Jeremy Renner đăng hình ảnh đầu tiên của anh sau tai nạn bão tuyết vừa xảy ra. Trên gương mặt nam diễn viên hiện vẫn còn nhiều vết bầm, trầy trụa, mắt sưng.  

Jeremy Renner viết lời cảm ơn gửi đến khán giả và đồng nghiệp: “Cảm ơn tất cả các bạn vì những lời chúc tốt đẹp. Bây giờ tôi không đủ khỏe để viết nhiều hơn, nhưng tôi muốn gửi tình yêu đến tất cả mọi người”.

Hình ảnh Jeremy Renner trên giường bệnh, sau tai nạn nguy hiểm tính mạng
Hình ảnh Jeremy Renner trên giường bệnh, sau tai nạn nguy hiểm tính mạng

Theo CNN, trước đó, vào Chủ nhật (1/1, giờ địa phương), Jeremy Renner dọn tuyết khỏi đường để các thành viên trong gia đình có thể lái xe rời đi. Ngày hôm trước, họ đã đến nhà nam diễn viên để tổ chức tiệc mừng năm mới. Trong quá trình anh dọn tuyết, chiếc xe cào tuyết khác bất ngờ cán qua chân và người của nam diễn viên khiến anh mất nhiều máu, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Người đại diện của Jeremy Renner cho biết tình trạng sức khỏe của nam diễn viên tiến triển tích cực, hiện đã tỉnh táo sau thời gian điều trị ở phòng hồi sức tích cực.

Jeremy Renner
Jeremy Renner sở hữu nhiều máy dọn tuyết

“Đây là vụ tai nạn thương tâm, Jeremy Renner không say xỉn trong quá trình cào tuyết” - đại diện cảnh sát nói.

Diễn viên Jeremy Renner là một trong những tài tử tài năng được mến mộ của Hollywood. Anh tham gia nhiều phim của Marvel như Avengers (2012), Captain America: Civil War (2016), Avenger: Endgame (2019)… 

Renner từng được đề cử 2 giải Oscar gồm giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính trong bộ phim The Hurt Locker (2008) và đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho The Town (2010).

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI