Ngọc Trinh nổi nênh trong công việc, eo xèo tình cảm

31/01/2016 - 06:43

PNO - Năm 2015 là 1 năm thành công mỹ mãn trong sự nghiệp, nhưng cũng là một năm cô gặp nhiều giông tố trong chuyện tình cảm.

Đoàn làm phim Vòng eo 56 vừa tung teaser đầu tiên của tác phẩm điện ảnh do Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Ngọc Trinh chia sẻ, những ngày qua, cô háo hức xen lẫn hồi hộp khi cùng êkíp chuẩn bị cho ngày teaser ra mắt khán giả. Bởi đây là lần đầu tiên cô có cơ hội giới thiệu một hình ảnh, vai trò khác hẳn của mình từ trước đến nay: diễn viên kiêm nhà sản xuất phim.

Chỉ nhỉnh hơn một phút, teaser khắc họa được khá nhiều phân cảnh cho thấy diễn xuất đa dạng của Ngọc Trinh. Có khi cô là một người mẫu nội y đầy kiêu sa trên sàn catwalk. Có khi người đẹp lại là cô gái trẻ bị vướng vào mối quan hệ phức tạp và sự ganh ghét, đố kỵ từ đồng nghiệp.

Sau những tiếng vỗ tay của khán giả là giọt nước mắt của cô gái khi bị gạ gẫm "đi khách", bị chơi xấu, bêu riếu vì tội dám nổi bật hơn đàn chị trong nghề. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp (Lương Mạnh Hải) và người yêu đại gia (do Petek Majik Nguyễn đóng) được diễn xuất qua các tình tiết gay cấn.

Ngoc Trinh noi nenh trong cong viec, eo xeo tinh cam
Năm 2015 là 1 năm thành công mỹ mãn trong sự nghiệp, nhưng cũng là một năm cô gặp nhiều giông tố trong chuyện tình cảm.

Xem xong teaser, nhiều người đã nhìn Ngọc Trinh bằng con mắt khác. Nhiều người khen diễn xuất của Ngọc Trinh. Xem ra, một năm khá thành công mỹ mãn trong công việc của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, đây cũng là một năm "nữ hoàng nội y" gặp nhiều giông tố trong chuyện tình cảm.

Tháng 4/2015, Ngọc Trinh tiết lộ trên báo một sự thật khiến rất nhiều người bất ngờ. Ngọc Trinh tâm sự rằng, cô đang yêu một người đàn ông đã có gia đình, cô cũng cảm thấy có lỗi vì việc làm của mình nhưng không thể làm gì khác vì tình yêu quá lớn.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi" - Ngọc Trinh giãi bày. Nữ hoàng nội y cũng tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ 3 - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện".

Như vậy, từ thân phận của 1 người thứ 3, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải 1 người thứ 3 khác và điều đó khiến cô vô cùng đau khổ.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI