Nghi vấn người phụ nữ bị chồng cũ đánh đập, dùng ô tô đâm ép vào tường

01/09/2019 - 09:43

PNO - Sau khi bị chồng cũ dùng ô tô đâm ép vào tường, chị H. bị gãy xương chậu, chấn thương cột sống, dập và tràn dịch màng phổi và còn nhiều chấn thương khác.

Ngày 31/8, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một người đàn ông bạo hành vợ cũ một cách dã man, xảy ra tại phố Đồng Me (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). Cụ thể vào khoảng 21g ngày 26/8, chị N.T.H.H (SN 1974, trú tại Nam Từ Liêm) và chồng cũ là C.V.Q (SN 1977) có xảy ra xô xát ở phòng ngủ tầng 3 nơi chị H. thường trú. Anh Q. đã đạp vào bụng chị H. hai lần làm chị này ngã xuống giường.

Nghi van nguoi phu nu bi chong cu danh dap, dung o to dam ep vao tuong
Chị H. hiện tại vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Khi con trai chị H. vào can ngăn, anh Q. đã đuổi cả hai mẹ con ra khỏi nhà. Tưởng chừng câu chuyện chỉ dừng ở đó, nhưng khi chị H. chạy xuống tầng 1 thì bị chồng cũ đuổi theo, dùng xe ô tô đã đỗ trong nhà nổ máy, đâm ép 2 mẹ con vào tường. Do nhảy được ra ngoài nên con chị H. không bị sao, còn chị này bị chồng cũ tăng ga, chèn 2 lần vào tường.

Vụ việc chỉ dừng lại khi hàng xóm qua can ngăn, giúp đỡ và đưa chị H. đến Bệnh viện 198 cấp cứu, còn anh Q. sau khi thấy có người can ngăn đã lùi xe bỏ đi. Do chị H. có biểu hiện đau đớn, tức ngực khó thở, tay vai không thể cử động nên người nhà đã chuyển đến Bệnh viện TW 108 ngay ngày hôm sau. Tại đây, các bác sĩ cho biết chị H. bị đa chấn thương phức tạp, cụ thể là dập và tràn dịch màng phổi, chấn thương cột sống, sái khớp mỏm cùng vai đòn phải, gãy xương chậu 2 bên, vỡ xương mu phải...

Nghi van nguoi phu nu bi chong cu danh dap, dung o to dam ep vao tuong
Ngoài các chấn thương nặng, cơ thể chị H. bị xây xát nhiều chỗ

Chiều cùng ngày, trao đổi với báo Phụ Nữ, anh X.Q (em của chị H.) cho biết, hiện tại tinh thần chị này đang rất hoảng loạn, vẫn phải điều trị đặc biệt tại bệnh viện. Vụ việc cũng được gia đình gửi đơn trình báo lên cơ quan chức năng để giải quyết theo đúng pháp luật.

Theo ông Nguyễn Quang Trung, trưởng Công an phường Mễ Trì cho biết: "Vụ việc này đã được chúng tôi chuyển thông tin lên Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý, mọi thông tin sẽ được công an quận cung cấp".

Báo Phụ Nữ sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI