Nghi vấn 3 bé trai bị bắt cóc khi chỉ đường cho người lạ

17/07/2019 - 10:12

PNO - Sau 1 ngày mất tích, 3 đứa trẻ được tìm thấy đang nằm ngủ bên lề đường Quốc lộ 1A cách nhà 70km trong tình trạng hoảng loạn.

Sáng 17/7, ông Trương Trọng Hùng – Phó trưởng công an xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An - cho biết, công an xã này đang chuẩn bị bàn giao 3 cháu bé nghi bị bắt cóc hụt cho người thân.

Theo người thân các bé, sáng 16/7, 3 em Nguyễn Trung Thảo (14 tuổi), Nguyễn Văn Hường (10 tuổi) và Nguyễn Văn Thiện (9 tuổi), cùng trú tại xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An chở nhau bằng xe đạp đi chơi.

Đến chiều tối, không thấy các em về, người thân đã cùng hàng xóm đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Nghi van 3 be trai bi bat coc khi chi duong cho nguoi la
3 bé trai được công an xã phát hiện đang nằm ngủ bên đường trong tình trạng hoảng loạn.

Theo ông Hùng, khoảng 4g sáng 17/7, công an xã này phát hiện 3 bé trai trên đang nằm ngủ ở vỉa hè Quốc lộ 1A trong tinh trạng mệt mỏi, đói và hoảng sợ.

“Sau khi đưa về trụ sở, chúng tôi tắm rửa, cho ăn uống rồi để các em ngủ một giấc. Sau khi tinh thần đã khá hơn, các em mới nói quê quán của mình và cho biết, bị 1 người đàn ông đi ô tô lừa lên xe ngồi rồi bắt cóc” - ông Hùng kể.

Theo lời kể của em Thảo, hơn 2 giờ ngồi trên chiếc ô tô lạ, cả 3 em đã tìm cách chạy trốn thoát khi tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Cả 3 sau đó đi lòng vòng rồi lạc xuống xã Diễn Kỷ.

Đến khuya cùng ngày, cả 3 ngồi nghỉ bên Quốc lộ 1A rồi nằm ngủ quên khi nào không hay.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI