Nghi phạm tha mạng thiếu nữ trong vụ thảm sát ba người cùng gia đình

13/08/2018 - 14:01

PNO - Trưa ngày 13/8, Công an Tiền Giang vẫn phong tỏa hiện trường, truy bắt nghi phạm gây ra cái chết cho ba mẹ con, bà cháu của một gia đình ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành.

Trước đó, vào sáng ngày 13/8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi nuôi bệnh về hốt hoảng thấy thi thể vợ, con gái và cháu ngoại nằm quanh nhà. 

Nghi pham tha mang thieu nu trong vu tham sat ba nguoi cung gia dinh
Người dân bàng hoàng ở hiện trường vụ thảm án

Ông Trung vội vàng kêu cứu và báo tin ngay cho lực lượng chức năng. Khi mọi người đến hiện trường, thấy vợ ông Trung là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi) và con gái ruột là Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, cháu ngoại là Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Cả ba nạn nhân đều tử vong nghi do bị xiết cổ. 

Nghi pham tha mang thieu nu trong vu tham sat ba nguoi cung gia dinh
Vụ án làm rúng động đời sống ở địa phương

Riêng cháu Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, con ruột ông Trung) may mắn sống sót nhưng bị trói cả 2 tay và chân ở trong phòng. Theo lời kể của Ánh, người gây ra thảm án này là Nguyễn Đăng Khoa, sinh năm 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp. Khoa là chồng sau của Ngân.

Trong quá trình nghi phạm gây án, Ánh van lạy xin tha nên Khoa tha mạng. Tuy nhiên nghi phạm trói chân tay Ánh để có thời gian bỏ trốn. Trước khi bỏ đi, Khoa cho biết sẽ tự kết liễu cuộc đời.

Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khám nghiệm và truy bắt hung thủ. Hiện toàn bộ khu vực xảy ra thảm án đã được công an phong tỏa.

Hiền Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI