Nghi can đâm chết 2 anh em chủ nhà trọ ra đầu thú

12/02/2014 - 19:46

PNO - PNO - Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sau hai ngày lẩn trốn, đến trưa 12/2, Đinh Văn Chuyên (sinh năm 1988, ngụ ấp 1, xã Tiến Hưng, tỉnh Đồng Xoài, Bình Phước), nghi can chính trong vụ án mạng nghiêm trọng đã ra đầu thú tại công an...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nghi can dam chet 2 anh em chu nha tro ra dau thu

Công an đang điều tra hiện trường án mạng.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 10/2, trong lúc đang nhậu tại nhà riêng, anh Đào Xuân Thọ (SN 1971), chủ nhà trọ Thọ Gấm ở ấp 1, xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, phát hiện có hai đối tượng lạ mặt đi vào dãy nhà trọ nhà mình nên kêu em rể là Phan Văn Thiệp (SN 1981, cũng là người quản lý nhà trọ cho anh Thọ) đi về nhà trọ canh chừng. Tại đây, anh Thiệp thấy hai đối tượng này đang có ý định phá cửa phòng trọ nên can ngăn, liền bị cả hai dùng dao tấn công khiến anh Thiệp tử vong khi vừa kịp chạy ra ngoài kêu cứu.

Nghe tiếng cầu cứu của em, anh Thọ cùng người nhà chạy lên tiếp ứng. Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang đuổi bắt đối tượng cầm xẻng thì anh Thọ đã bị tên còn lại cầm dao đâm ngã gục xuống đất và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã tổ chức truy đuổi và vây bắt được đối tượng Đinh Ngọc Hoàn (SN 1974, ngụ ấp 1, xã Tiến Hưng, TX.Đồng Xoài, Bình Phước), khi y đang trốn trong vườn điều gần đó. Sáng hôm sau, cơ quan công an cũng triệu tập thêm một số đối tượng để xác minh, làm rõ. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, hung thủ trực tiếp đâm chết anh Thọ và anh Thiệp tên là Đinh Văn Chuyên (SN 1988, ngụ ấp 1, xã Tiến Hưng, TX.Đồng Xoài). Hoàn chỉ là người được Chuyên nhờ chở đến khu nhà trọ của anh Thọ để kiếm một người có mâu thuẫn từ trước.

Sau hai ngày gây án và bỏ trốn, đối tượng Chuyên đã ra cơ quan công an đầu thú. Vụ việc đang được công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

Anh Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI