Vượt rào để giao cấu với người yêu nhí

08/12/2015 - 17:41

PNO - Tú trèo tường vào nhà định giao cấu với người yêu thì bị phát hiện. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị bắt và lĩnh án 4 năm tù.

Ngày 7/12, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên phúc thẩm xét xử bị cáo Đỗ Mạnh Tú (19 tuổi, trú tại xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và quyết định tăng mức án lên 4 năm tù với bị cáo này về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Vuot rao de giao cau voi nguoi yeu nhi
Bị cáo Tú tại phiên tòa

Nạn nhân được xác định là em N.T.H.T (học sinh lớp 8, trú xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng). Theo đó, Tú và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau, đã nhiều lần Tú được người yêu cho ngủ cùng. Mọi việc vỡ lở khi T. có thai, mẹ nạn nhân biết được sự việc và đã ngăn cản Tú không được lại gần con gái bà.

“Ăn quen bén mùi”, đến ngày 25/6, Tú trèo tường rồi lẻn vào phòng người yêu định thực hiện hành vi giao cấu thì bị phát hiện. Quá tức giận, mẹ T. đã làm đơn tố cáo Tú lên cơ quan công an xã Lộc Hưng. Nhận được tin trình báo, cơ quan công an đã có mặt bắt giam đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Tú đã bị tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”, nhưng sau khi xem xét lại sự việc và theo kết quả điều tra, ngày 7/12, TAND tỉnh Tây Ninh đã mở phiên tòa phúc thẩm nâng mức hình phạt lên 4 năm tù với đối tượng này.

Ngoài ra, đối tượng này còn phải bồi thường số tiền là 41.500.000 đồng cho gia đình người bị hại.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI