Nghệ sĩ Hoài Phương: “Tôi tin tưởng Việt Hương tuyệt đối”

02/09/2022 - 18:48

PNO - Nam nghệ sĩ cho biết sự lắng nghe và tôn trọng lẫn nhau giúp vợ chồng không gặp những bất đồng hay cãi vã trong cuộc sống.

 

Nghệ sĩ Hoài Phương dồn hết tâm huyết cho liveshow mới để tri ân khán giả.
Nghệ sĩ Hoài Phương dồn hết tâm huyết cho liveshow mới để tri ân khán giả

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Phương bất ngờ đánh dấu sự tái xuất trong thị trường âm nhạc với liveshow Hoài Phương in Concert mà anh vừa thực hiện, công chiếu miễn phí trên kênh YouTube chính thức của anh và bà xã Việt Hương. Đây được xem là món quà anh dành tặng cho khán giả đã yêu mến tiếng hát, tiếng kèn saxophone của anh xuyên suốt 30 năm qua.

Là một giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại nhưng kể từ khi về Việt Nam sinh sống, Hoài Phương không có nhiều hoạt động âm nhạc. Anh chia sẻ do anh cần thêm thời gian thích nghi với môi trường mới và tập trung cho việc kinh doanh. Dẫu vậy, anh vẫn luôn ấp ủ những kế hoạch âm nhạc hoành tráng.

Bên cạnh việc thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng trong liveshow lần này như: Lệ đá, Everything I Do, Sway, Sau tất cả… Hoài Phương còn chinh phục khán giả với những nhạc phẩm anh tự sáng tác như Đường tình gió cuốn, Nếu không còn yêu, Hãy nói lời yêu

Ngoài tài năng âm nhạc, chuyện tình đẹp giữa Hoài Phương và nghệ sĩ Việt Hương vẫn luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ công chúng. Nam nghệ sĩ tâm sự hai vợ chồng có tính cách khá trái ngược, nếu như anh điềm tĩnh và lý trí, thì Việt Hương lại nóng tính. Dẫu vậy, cả hai vẫn rất hiếm khi xảy ra cãi vã nhờ mỗi người đều có sự tôn trọng và niềm tin tuyệt đối vào đối phương.

“Nhiều người hay nói Việt Hương có được sự thành công như hiện tại là nhờ tôi đứng sau, một phần là vậy nhưng không phải tất cả. Giống như thời bên Mỹ tôi có được bước tiến lớn trong lĩnh vực của mình cũng nhờ bà xã. Thực chất do cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cả hai dễ dàng hỗ trợ nhau, cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần” - Hoài Phương tâm sự.

Nghệ sĩ Hoài Phương tâm sự anh không ghen khi bà xã nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ là nam giới.
Nghệ sĩ Hoài Phương tâm sự anh không ghen khi bà xã nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ là nam giới

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1972; anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 1989, Hoài Phương đỗ tốt nghiệp hệ trung cấp và đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển vào Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoài Phương nhận được học bổng du học tại Mỹ để nâng cao trình độ âm nhạc.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI