Vì sao nghệ sĩ Việt Hương “xuống tóc”?

02/06/2022 - 19:48

PNO - Đảm nhận nhiều vai trò, diễn nhiều vai nên mái tóc rất quan trọng nhưng Việt Hương vẫn quyết định cạo trọc để vào vai trong phim "Xóm chùa".

Nghệ sĩ Việt Hương và diễn viên Thái Hoà hợp tác trong phim chiếu mạng
Nghệ sĩ Việt Hương và diễn viên Thái Hoà hợp tác trong phim chiếu mạng Xóm chùa

Cách đây không lâu, nghệ sĩ Việt Hương gây bất ngờ với hình ảnh cạo trọc đầu. Mới đây, chị tiết lộ đó là tạo hình của nhân vật trong phim chiếu mạng Xóm chùa, do chị sản xuất.

Ngoài diễn xuất, nghệ sĩ Việt Hương còn làm giám khảo gameshow, đóng phim truyền hình, kinh doanh, nên mái tóc rất quan trọng. Dẫu vậy, để vào vai lần này, chị quyết định cạo tóc, để thể hiện được đúng tính chất nhân vật. Theo tiết lộ ban đầu, nhân vật chị đảm nhận là người có cá tính, trọng tình trọng nghĩa, mang tên Ông Nội.

Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ nhân vật chị đảm nhận thuộc cộng đồng LGBT, có võ. Chị cố gắng tập luyện cật lực để có được thân hình săn chắc, nhưng đã có tuổi nên chỉ đáp ứng được một phần. Theo chị, để thể hiện được sự mạnh mẽ của nhân vật thì mái tóc là điểm có thể gây ấn tượng nhất. Trước đó, khi đóng những vai cá tính, chị thường đội tóc giả màu bạc, nhưng lên hình nhìn không thật.

Trong phim này, có sự tham gia của diễn viên Thái Hòa. Đây là lần đầu tiên anh nhận đóng phim chiếu mạng, cũng là lần đầu hợp tác với nghệ sĩ Việt Hương. Diễn viên Thái Hòa kỹ tính trong việc chọn kịch bản. Nhân vật của diễn viên Thái Hòa theo tiết lộ của nghệ sĩ Việt Hương sẽ có chút "quái quái".

Diễn viên Thái Hoà được mệnh danh ông hoàng phòng vé của phim Việt. Anh kỹ tính trong việc chọn kịch bản.
Diễn viên Thái Hòa được mệnh danh "ông hoàng phòng vé" của phim Việt. Nam diễn viên cũng có nhiều thành công với phim truyền hình. Anh kỹ tính trong việc chọn kịch bản.

Nghệ sĩ Việt Hương kể: "Có lẽ sự thuyết phục tôi với Hòa, không phải chỉ qua một cuộc gọi mà bằng cả hành trình làm nghề trước đây. Khi đó, tôi nhắn cho Hòa, xin một món quà là cuộc gọi từ Hòa. Hòa gọi lại, tôi nói chuẩn bị làm phim mới, cần sự tham gia của Hòa. Hòa đồng ý, nói tôi gửi kịch bản. Sau khi xem xong, Hòa bảo nhân vật hay, khiến Hòa thích thú".

Diễn viên Thái Hòa không câu nệ chuyện cát-sê khi làm việc với nghệ sĩ Việt Hương. Dẫu vậy, nghệ sĩ Việt Hương nói chị chủ động đưa ra mức cát-sê phù hợp, không o ép hay cần đồng nghiệp giảm giá. "Không chỉ riêng với Hòa, mà với bất kỳ đồng nghiệp nào cũng vậy, kể cả diễn viên trẻ khi làm việc chung, tôi không muốn họ chịu thiệt", nữ nghệ sĩ nói.

Phim chiếu mạng nhưng nghệ sĩ Việt Hương đầu tư không thua kém phim điện ảnh. Trong đó, có ngày đoàn làm việc từ 3g sáng đến 6g chiều, chỉ quay được 2 phân đoạn. Nữ nghệ sĩ tiết lộ đây là bản tiền kỳ, để đo hiệu ứng khán giả, sau đó dự kiến thực hiện bản điện ảnh. 

Nghệ sĩ Việt Hương nói khi làm phim chiếu mạng, chị hướng đến nội dung nhân văn, chứ không chạy theo xu hướng. Theo chị, đây là hướng đi khó nhưng nếu chạm đến khán giả, phim sẽ giữ chân họ ở lại lâu hơn, xem lại nhiều lần. Phim Xóm chùa nói về việc đấu tranh giữ lại ngôi chùa trong một cộng đồng dân cư nhỏ, từ đó làm nổi bật tình người. Phim phát sóng tập 1 ngày 1/7, trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hương. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri