Nghệ sĩ cùng nhau truyền "vắc xin âm nhạc" cho những ngày giãn cách

15/08/2021 - 08:09

PNO - Nếu vắc xin COVID-19 có thể ngăn ngừa virus về mặt thể chất thì “vắc xin âm nhạc” có thể phần nào chữa lành về mặt tinh thần, vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng sau chuỗi ngày dài giãn cách

Bên cạnh tích cực trong công tác thiện nguyện, trở thành tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch COVID-19, nhiều người đẹp còn tạo ra không ít thử thách nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, xem đây là cơ hội kết nối với khán giả và đồng nghiệp sau thời gian dài phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Nổi bật là thử thách catwalk tại gia với chủ đề #showmeyourwalk do siêu mẫu Minh Tú khởi xướng và nhận được sự hưởng ứng của các đồng nghiệp như Thùy Dương, Lại Thanh Hương, Trân Đài, Quỳnh Anh….

Clip: Sao Việt cùng thử thách #Showmeyourwalk

Các người đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp khi tự trang điểm, làm tóc cho đến chọn trang phục cực chất… vừa thỏa mãn nỗi nhớ nghề, đồng thời mang đến những niềm vui nho nhỏ cho khán giả trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Ngoài ra, Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân cũng thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn các bài tập thể dục, làm đẹp, cách bảo quản rau củ quả và tích cực tương tác với người hâm mộ.

Trong khi đó, nhóm SpaceSpeakers với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Rhymastic, Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn… cũng khởi xướng chiến dịch Muzik dập dịch nhằm lan tỏa năng lượng tích cực, tạo sân chơi cho giới trẻ yêu nhạc và đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Nếu vắc xin COVID-19 có thể ngăn ngừa virus về mặt thể chất thì “vắc xin âm nhạc” có thể phần nào chữa lành về mặt tinh thần, vực dậy nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng sau chuỗi ngày dài giãn cách. Với tinh thần này, SpaceSpeakers đã khởi xướng chiến dịch Muzik dập dịch cùng hy vọng “dùng âm nhạc để dập tắt dịch bệnh”.

Rhymastic tham gia thử thách Muzik dập dịch

Từ beat nhạc do SpaceSpeakers sản xuất, các rapper, dancer, producer và creator (người sáng tạo) có thể tự do sáng tạo để tạo ra một video mang dấu ấn cá nhân. 

Với 100 video tham gia sớm nhất và đạt yêu cầu, SpaceSpeakers sẽ gửi tặng 100kg gạo/video tới Uỷ ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM. Đồng thời, 5 creator có video tạo được sức lan toả mạnh mẽ nhất sẽ được mời tham dự trại sáng tác Space Jam #2, 20 video hay nhất sẽ được mix thành 1 video và phát hành trên kênh YouTube của SpaceSpeakers.

Mở màn chiến dịch, rapper, nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic đã thực hiện thử thách và gửi lời mời đến các rapper như LK, Wowy, Karik, Suboi… cùng tham gia Muzik dập dịch.

Đông Hùng và Hòa Minzy kêu gọi khán giả tham gia thử thách song ca.
Đông Hùng và Hòa Minzy kêu gọi khán giả tham gia thử thách song ca.

Tương tự nhóm SpaceSpeakers, các ca sĩ Hòa Minzy, Đông Hùng… cũng mang đến thử thách song ca các ca khúc Hoàng hôn tháng 8, Rời bỏ… nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, an toàn mùa dịch.

Hòa Minzy chia sẻ đã 2, 3 tháng rồi cô không được đi diễn nên cảm thấy rất nhớ sân khấu cũng như tất cả người hâm mộ. Do đó, thử thách song ca vừa là cơ hội cho cô và khán giả thỏa niềm đam mê ca hát, vừa ở nhà chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI