Nghe công an ra quân kiểm tra, nhiều quán karaoke ở Bình Dương đóng cửa để... bảo trì

23/09/2022 - 09:29

PNO - Hàng trăm cơ sở karaoke ở Bình Dương vi phạm bị xử phạt hơn 4 tỉ đồng, nhiều quán đóng cửa treo biển tạm nghỉ để bảo trì.

Sau hơn 10 ngày (từ ngày 9-21/9) ra quân tổng kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn sau khi xảy ra vụ cháy quán karaoke An Phútheo Công an tỉnh Bình Dương, tính đến ngày 22/9 đã có 8/9 huyện, thị, thành phố đã hoàn thành đợt tổng rà soát.

Hàng trăm
Hàng trăm cơ sở kinh doanh karaoke vi phạm và bị xử phạt

Theo báo cáo, công an các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương (trừ Công an TP. Thủ Dầu Một), đã hoàn thành việc kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT. Qua đó, lực lượng chức năng đã kiểm tra tổng cộng 622 cơ sở; phát hiện lập biên bản vi phạm hành chính 271 cơ sở vi phạm về PCCC và CNCH và các quy định khác, tạm đình chỉ hoạt động 51 cơ sở. Tổng số tiền xử phạt khoảng hơn 4 tỉ đồng.

Một quán karaoke trên địa bàn TP.Thuận An treo biển tạm nghỉ để bảo trì
Một quán karaoke trên địa bàn TP. Thuận An treo biển tạm nghỉ để bảo trì

Trong đó, 2 địa phương là TP.Thuận An và thị xã Tân Uyên có số lượng cơ sở bị xử phạt, số tiền bị xử phạt và tạm đình chỉ hoạt động nhiều nhất.

Đáng chú ý, sau khi nắm được thông tin công an tỉnh sẽ tổ chức ra quân kiểm tra các quán karaoke, một số quán karaoke đã chủ động đóng cửa và treo bảng tạm nghỉ để bảo trì, sửa chữa.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI