Nghệ An: Nam thanh niên để lại mảnh giấy viết “con áp lực lắm” rồi nhảy cầu tự tử

22/04/2021 - 09:48

PNO - Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên 27 tuổi cách cầu Bến Thủy chừng vài chục mét.

Sáng 22/4, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy thi thể anh D.V.S (27 tuổi, trú tại TP. Vinh, Nghệ An) sau 2 ngày tìm kiếm.

Tối 2 ngày trước, khi đi qua cầu Bến Thủy (nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), một số người dân phát hiện một chiếc xe máy, điện thoại và một đôi dép để trên cầu. Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân

Ngay trong đêm, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân song không có kết quả.

Tại hiện trường, ngoài một số vật dụng cá nhân, người dân còn phát hiện một mảnh giấy được cho là của nạn nhân để lại có nội dung “Đừng tìm con nữa, ở nhà con áp lực lắm. Gia đình suy nghĩ cho con với, hiểu cho con với...”.

Mảnh giấy vĩnh biệt được cho là của S. để lại trên cầu Bến Thủy
Mảnh giấy "vĩnh biệt" được cho là của S. để lại trên cầu Bến Thủy

Gần 1 tuần trước cũng có trường hợp một nữ sinh lớp 10 ở Nam Đàn, Nghệ An nhảy xuống sông Lam tự tử. Sau khi thi thể nữ sinh này được tìm thấy, một số trang nhật ký được cho là của em viết trước khi nhảy cầu kết thúc cuộc đời mình được đăng trên mạng xã hội sau đó đã gây nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng.

Những dòng nhật ký được cho là của nữ sinh lớp 10 trước khi nhảy cầu được chia sẻ trên mạng xã hội
Những dòng nhật ký được cho là của nữ sinh lớp 10 viết trước khi nhảy cầu tự tử được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong nhật ký, nữ sinh này cho hay đã từng nghĩ đến việc nhảy cầu nhưng chưa dám thực hiện, cho đến khi nhiều người hàng xóm bàn tán chuyện của mình khiến em thêm áp lực.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI