Ngày hội tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông

26/04/2014 - 19:21

PNO - PNO - Ngày 26/4 tại TP Huế, Quỹ Toyota Việt Nam, Công ty Toyota VN đã phối hợp cùng Bộ GD&ĐT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Ngày hội tìm hiểu kiến thức an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học năm học 2013 - 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là một trong những hoạt động thiết thực về giáo dục an toàn giao thông (ATGT) nằm trong chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông” được triển khai từ năm học 2005.

Ngay hoi tim hieu kien thuc an toan giao thong
10 đội thi xuất sắc nhất tham dự cuộc thi

Ngày hội năm nay đón nhận sự tham gia của hơn 100 thí sinh thuộc 10 đội thi xuất sắc nhất đến từ 10 tỉnh Phú Thọ, Hải Phòng, Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Đắk Nông, Cần Thơ, Kiên Giang và Thừa Thiên - Huế. Hơn 1.000 khán giả nhí đến từ các trường tiểu học tại TP. Huế cùng các bậc phụ huynh và thầy cô giáo khiến không khí ngày hội thêm sôi động.

Bên cạnh ngày hội còn có Hội thảo đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường tiểu học, dành cho giáo viên, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo cùng giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm.

Ngay hoi tim hieu kien thuc an toan giao thong
Ngày hội giúp các em học sinh có ý thức tìm hiểu pháp luật về ATGT

Ngay hoi tim hieu kien thuc an toan giao thong

Chương trình phong phú cùng với những hoạt động hiệu quả, thiết thực, giúp các em học sinh ngay từ nhỏ đã có ý thức tìm hiểu pháp luật về ATGT và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI