Ngán ngẩm với dàn người đẹp "gà công nghiệp" của showbiz

28/10/2015 - 08:40

PNO - Không ít người đẹp Việt phải nhờ bố mẹ chăm sóc từng li từng tí bởi những kiến thức đơn giản nhất cũng không có cho mình.

Sinh ra trong gia đình khá giả lại được cưng nựng từ nhỏ, Kỳ Duyên dường như không biết tự chăm sóc bản thân. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mẹ của Kỳ Duyên trở thành người quản lí và chăm sóc cho con gái từng ly từng tí. 

Không khó để bắt gặp những hình ảnh chăm sóc con gái của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên. Bà bỏ tất cả công việc ở quê nhà để theo con gái đi tới các sự kiện, chăm chút cho con gái mà mỗi nơi Kỳ Duyên xuất hiện. Trang phục, đầu tóc của Kỳ Duyên luôn được mẹ cô chăm chút kĩ lưỡng.

Sinh ra và lớn lên trong những gia đình có điều kiện, không ít người đẹp Việt được học hành đến nơi đến chốn nhưng những kiến thức cơ bản về cuộc sống, quá ỷ lại vào gia đình khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Ngan ngam voi dan nguoi dep

Mới đây, trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, hai cô nàng Á hậu là Trà My và Huyền My của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Việt Nam khiến nhiều người té ngửa khi không phân biệt được nổi tên các loại rau.

Cụ thể, sau khi bị em gái Thanh Tú "tố" không thể phân biệt được các loại rau củ quả, Á hậu Trà My ngay lập tức được mời thử thách đoán tên các hai loại rau là húng và mùi. Thế nhưng, phải mất khá lâu và với sự trợ giúp của em gái, Trà My mới có thể nói tên loại rau này.

Còn Huyền My, cô cũng chỉ biết chung chung tên rau là húng còn cụ thể cũng không biết là loại húng nào.

Trước hai nàng Á hậu tên My, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng bị dư luận chê bai khi cô luôn phải nhờ mẹ làm tất cả mọi việc, ngay cả những việc chăm sóc bản thân nhỏ nhất của mình.

Sinh ra trong gia đình khá giả lại được cưng nựng từ nhỏ, Kỳ Duyên dường như không biết tự chăm sóc bản thân. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, mẹ của  Kỳ Duyên trở thành người quản lí và chăm sóc cho con gái từng ly từng tí. 

Ngan ngam voi dan nguoi dep

Không khó để bắt gặp những hình ảnh chăm sóc con gái của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên. Bà bỏ tất cả công việc ở quê nhà để theo con gái đi tới các sự kiện, chăm chút cho con gái mỗi nơi Kỳ Duyên xuất hiện. Trang phục, đầu tóc của Kỳ Duyên luôn được mẹ cô chăm chút kĩ lưỡng.

Trở về sau khi đăng quang, Kỳ Duyên thư thả cầm một chiếc túi xách nhỏ của mình và để mẹ cô cùng người mẫu Thúy Hạnh vất vả đẩy cả đống đồ. Kỳ Duyên cũng không ngần ngại để mẹ cúi người nâng váy, chỉnh sửa chân váy trên mặt đất cho mình để tạo dáng chụp ảnh.

Và trong một bữa tiệc Gala, vì sợ con gái đói, mẹ của Kỳ Duyên đã một mình đi lấy đồ ăn trước cho hoa hậu này trong khi tất cả mọi người chưa bắt đầu buổi tiệc. Ngay cả đôi giày đi tập của Kỳ Duyên cũng được bố mẹ chuẩn bị từ trước. Mỗi khi đi đâu, Kỳ Duyên luôn được bố đưa đi bằng xe của gia đình.

Không quá khi gọi dàn người đẹp trên là "dàn người đẹp gà công nghiệp" khi không thể chăm sóc cho bản thân từ những việc nhỏ nhất và không biết những kiến thức tưởng như ai cũng biết. Đó cũng chính là thực trạng của không ít giới trẻ bây giờ!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI