NASA chúc mừng chiến thắng của Gravity

05/03/2014 - 09:54

PNO - PNO - Thông điệp gửi đến đoàn làm phim Cuộc chiến không trọng lực được phát đi từ Trạm Không gian quốc tế ISS, ở độ cao cách Trái Đất hơn 4 triệu mét.

edf40wrjww2tblPage:Content

 NASA chuc mung chien thang cua Gravity 

Những phi hành gia "xịn"

Một ngày sau chiến thắng vang dội của Gravity tại giải Oscar (bảy giải, bao gồm sáu giải về kỹ thuật và một giải Đạo diễn xuất sắc nhất), các phi hành gia đang làm việc tại trạm ISS gồm Mike Hopkins, Rick Mastracchio và Koichi Wakata đã gởi về đất liền thông điệp chúc mừng thành công của đoàn phim.

Trong đoạn clip tự quay, phi hành gia Mike Hopkins nói: “Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ trân trọng chúc mừng tất cả những ai, đặc biệt là đạo diễn Alfonso Cuarón, đã đóng góp vào sự thành công của Gravity tại Lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 86 vừa diễn ra vào ngày 2/3/2014”.

“Ở trên này, cách Trái Đất hơn 418 km, chúng tôi biết kha khá về tình trạng phi trọng lực”, nói rồi, Hopkins lộn mấy vòng trên không để minh chứng cho điều mình vừa nói.

NASA chuc mung chien thang cua Gravity

Và hai nhân vật chính trong phim Gravity

Trong một clip khác của phi hành gia Mike Massimino đang làm nhiệm vụ tại mặt đất, ông nói mình đã có dịp xem qua Gravity và nhận thấy bộ phim mô tả khá chính xác cái nhìn và cảm giác về không gian. “Nó đem lại cho tôi những hồi ức đẹp về không gian” - Massimino bồi hồi.

Cũng từ Trái Đất, một phi hành gia khác của NASA là Cady Coleman gởi lời cảm ơn đến đoàn phim Gravity vì đã “chia sẻ đến mọi người cái nhìn đầy hấp lực về thế giới phi trọng lực”. Coleman còn chia sẻ kỷ niệm khó quên về cuộc chuyện trò với nữ diễn viên chính Sandra Bullock (đang đóng phim ở Trái Đất) khi đang ở chặng thám hiểm thứ 27 tại trạm ISS.

Phi hành gia Cady Coleman của NASA gởi lời cảm ơn đến đoàn phim Gravity
Mike Hopkins, Rick Mastracchio và Koichi Wakata gởi về đất liền
thông điệp chúc mừng thành công của
Gravity

LẬP ĐÔNG 

Từ khóa OscarNASAGravity
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa