Nâng niu giấc ngủ cùng TOP 2 sản phẩm chăn drap nổi bật nhất 2018 đến từ Hanvico

24/12/2018 - 14:00

PNO - Thực hiện sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho người tiêu dùng từ năm 1999 đến nay, thương hiệu Hanvico đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong thị trường chăn drap gối đệm.

Với phương châm mang lại những giấc ngủ êm ái nhất cho người tiêu dùng, Hanvico đã và đang tiếp tục nâng tầm chất lượng và kỹ thuật, cho ra các mẫu mã với chất liệu cao cấp, biến hóa phong cách đa dạng, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ trong thời đại mới.

Chăn drap Hanvico - sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến và các dòng vải cao cấp nhất.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và chiếm trọn sự tin tưởng từ người tiêu dùng, Hanvico luôn tập trung phát triển chất lượng của sản phẩm bằng các ứng dụng công nghệ hiện đại. Trong bộ sưu tập (BST) mới nhất ra mắt vào cuối năm 2018, các dòng chăn drap của Hanvico luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu vải cao cấp nhất thị trường như Cotton T400, Tencel T300… mang đến bề mặt vải bóng mịn, mềm mại và thoáng mát. Đây là những loại vải có mật độ sợi cao nhất trên thị trường hiện nay ứng dụng trong các dòng chăn drap.

Cùng tìm hiểu TOP 2 dòng chăn drap sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, tạo nên cơn sốt trong thị trường chăn drap đông xuân 2018 - 2019 dù mới được Hanvico cho ra mắt không lâu.

BST chăn drap Blue Sky

Đây là dòng sản phẩm chủ đạo đã làm nên tên tuối của nhãn hàng Hanvico. Thiết kế trên nền vải 100% cotton T300 cao cấp dệt satin giúp mang đến cảm giác bóng mịn, thoáng mát và mềm mại, an toàn với mọi làn da. Dòng sản phẩm này lấy nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế làm phong cách chủ đạo, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Tất cả họa tiết được thêu hoàn toàn bằng hệ thống máy Tajima nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản - hiện đang là công nghệ thêu hiện đại nhất, kiến tạo nên những đường nét chân thực, sống động khó tìm thấy ở những sản phẩm chăn drap khác trên thị trường. Quý khách hàng có thể tìm thấy dòng sản phẩm này ở bất kỳ hệ thống cửa hàng, nhà phân phối, đại lý Hanvico trên toàn quốc.

Nang niu giac ngu cung TOP 2 san pham chan drap noi bat nhat 2018 den tu Hanvico
 
Nang niu giac ngu cung TOP 2 san pham chan drap noi bat nhat 2018 den tu Hanvico
 

BST chăn drap My Youth

Không chỉ dừng lại ở những mẫu chăn drap truyền thống, Hanvico còn cho ra mắt những sản phẩm mang nét phá cách, sáng tạo và độc đáo dành riêng cho giới trẻ, điển hình là BST chăn drap My Youth. Các sản phẩm trong BST này sử dụng những drap màu trẻ trung, tươi sáng kết hợp với họa tiết cá tính làm nổi bật phong cách của người dùng. Điểm đặc biệt nhất là năm nay, Hanvico ứng dụng vào My Youth những chất liệu hoàn toàn mới và hiện đại nhất thị trường như Tencel T300 và vải Modal. Đây là những loại vải có nền tảng sinh học, lành tính, độ bền cao và vượt trội về độ mềm mại và thoáng mát.

Nang niu giac ngu cung TOP 2 san pham chan drap noi bat nhat 2018 den tu Hanvico
 

Trên đây là hai dòng chăn drap được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích trong thời gian gần đây từ nhà sản xuất Hanvico. Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm như Royal Award mang hơi thở hoàng gia vô cùng đẳng cấp, KS với những thiết kế đơn sắc trắng kiến tạo nên không gian của resort, khách sạn cao cấp cho giường ngủ gia đình… của Hanvico đều được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

Nang niu giac ngu cung TOP 2 san pham chan drap noi bat nhat 2018 den tu Hanvico
 
Nang niu giac ngu cung TOP 2 san pham chan drap noi bat nhat 2018 den tu Hanvico
 

 Chào đón mùa lễ hội năm nay, Hanvico dành tặng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên có thể đến hệ thống cửa hàng, nhà phân phối, đại lý của Hanvico trên toàn quốc hoặc truy cập webside chính thức: http://hanvico.com.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu mã.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI