Nạn nhân tử vong trước khi vào bệnh viện, nhóm bạn lao vào rượt đuổi y bác sĩ

28/02/2018 - 08:26

PNO - Ngày 27/2, ông Ngô Văn Bốn - Phó giám đốc Sở y tế tỉnh Quảng Bình - cho biết, vừa xảy ra vụ nhóm côn đồ đập phá, gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình).

Sự việc xảy ra đúng vào dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Cụ thể, đêm 25/2 rạng sáng 26/2, hai bệnh nhân bị tai nạn giao thông được nhóm bạn bè đưa vào khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch với thương tích nặng. Các bác sĩ lập tức tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi thăm khám, cả hai bệnh nhân này đều được xác nhận đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Nan nhan tu vong truoc khi vao benh vien, nhom ban lao vao ruot duoi y bac si
Các đối tượng manh động đập phá các khoa phòng bệnh viện

Mặc dù các bác sĩ giải thích tận tình về tình trạng nạn nhân nhưng nhóm bạn này đã phản ứng bằng cách la hét, đập vỡ cửa kính bệnh viện. Những đối tượng này còn chửi bới và dùng gậy đánh đuổi các bác sĩ có mặt tại khoa Cấp cứu cũng như dọa nạt nhiều bệnh nhân.

“Trước tình hình này, các bác sĩ phải bỏ chạy thoát thân và rất may chưa bị ảnh hưởng tới sức khỏe, tính mạng”, ông Bốn chia sẻ. 

Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh bệnh viện cũng như tinh thần của hàng chục y bác sĩ có mặt tại thời điểm đó và những bệnh nhân đang điều trị. Sau khi xảy ra sự việc, nhân viên bệnh viện đã gọi điện cho công an huyện Bố Trạch cầu cứu.

Nhóm thanh niên này chỉ bỏ chạy khi lực lượng công an tới nơi. Hiện nay, công an huyện Bố Trạch đang điều tra, xác minh các đối tượng có hành vi đập phá, đuổi đánh y bác sĩ. Toàn bộ sự việc đều được camera của bệnh viện ghi lại.

H.Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI