Nam thanh niên ở TP.HCM bị mắc kẹt 'cậu nhỏ' vào lỗ treo mỏ lết

13/07/2018 - 11:29

PNO - Nam thanh niên 19 tuổi đã đưa "cậu nhỏ" vào lỗ treo của mỏ lết và bị mắc kẹt lại.

Đ.H.T. (19 tuổi, TP.HCM) muốn thử cảm giác lạ khi đưa "cậu nhỏ" vào lỗ tròn ở phần đuôi mỏ lết. Trong lúc kéo ra, mỏ lết trượt xuống đến gốc dương vật. Sau 2 giờ tự giải cứu không thành, anh T. thông báo với người nhà gọi taxi chở đến Trung tâm sức khỏe Nam giới TP.HCM.

Nam thanh nien o TP.HCM bi mac ket 'cau nho' vao lo treo mo let
Các bác sĩ giải cứu nam thanh niên sau hơn 2 giờ vất vả

Các bác sĩ xử lý bằng cách gây tê gốc dương vật, quấn chặt bằng găng tay để giảm đường kính thân dương vật. Sau 2 giờ, nam thanh niên được giải cứu thành công.

Bác sĩ Đoàn Anh Sang – người trực tiếp xử lý tình huống oái ăm này cho biết, bệnh nhân nhập viện với tình trạng phần đầu dương vật đã tím đen do máu không lưu thông đến được. Mặt khác, gốc dương vật bị mỏ lết thắt chặt khiến máu không lưu thông nên dương vật cương kéo dài, không lấy được mỏ lết ra.

Bác sĩ Sang chia sẻ, y văn thế giới có 64 trường hợp "cậu nhỏ" bị thắt chặt như thế này, với các loại dụng cụ như: miệng chai, can nhựa, ốc vít, cờ-lê… Hầu hết các trường hợp công bố đều sống độc thân, độ tuổi trung bình từ 18-30.

Theo các bác sĩ, những trường hợp này, nếu không giải quyết sớm sẽ dẫn đến nguy cơ hoại tử dương vật hoặc rối loạn chức năng cương về sau.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI