Nam thanh niên giết bà của bạn, giấu dưới gầm giường: Ở nhờ chục ngày

24/12/2016 - 09:44

PNO - Sau khi ở nhờ nhà bà Sáu khoảng chục ngày, khoảng 22h tối 22/12, Dũng nói với ông bà rằng mình chuẩn bị đi Hà Nội nhưng thực chất đối tượng này ra 1 quán nhậu gần đó chờ thời cơ hành động.

Liên quan đến sự việc tìm thấy thi thể một bà cụ dưới gầm giường, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Tiến Dũng (18 tuổi, trú xã Xuân Thành) để điều tra tội Giết người. 2016

Nạn nhân là bà Phạm Thị Sáu (71 tuổi, trú thôn Thịnh Mỹ, Xuân Mỹ, Nghi Xuân).

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 11/12, Dũng bắt xe khách từ Hà Nội về Hà Tĩnh rồi vào ở nhờ nhà bà Phạm Thị Sáu là ông bà nội của Trần Quốc Hóa (27 tuổi), bạn với Dũng.

Nam thanh nien giet ba cua ban, giau duoi gam giuong: O nho chuc ngay
Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Hà Tĩnh

Ở được khoảng chục ngày thì đối tượng này nảy sinh ý đồ trộm cắp tài sản. Khoảng 22h tối 22/12, Dũng thu xếp đồ đạc và nói với ông bà rằng mình chuẩn bị đi Hà Nội nhưng thực chất, đối tượng này ra 1 quán nhậu gần đó chờ thời cơ hành động.

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 23/12, nghĩ ông bà đã ngủ, nam thanh niên này quay lại, vào phòng bà Sáu để trộm cắp tài sản.

Khi đang tìm kiếm, bà Sáu bất ngờ tỉnh dậy hô hoán thì bị Dũng dùng tay ghì vào cổ họng, nhét khăn vào miệng rồi dùng dây thừng chuẩn bị sẵn trong túi buộc tay chân lại.

Tìm xong phòng bà Sáu, đối tượng này đi sang chỗ cụ ông nằm để tìm chìa khóa chiếc xe đạp điện nhưng không tìm thấy.

Tuy nhiên, khi quay lại, Dũng nhìn thấy bà Sáu đang đi lại trước cửa, đối tượng tiếp tục lao đến vật bà xuống đất bóp cổ đến chết rồi đẩy nạn nhân xuống gầm giường.

Sau đó, Dũng đi ra sau nhà dắt 1 con bò, sau đó bỏ lại trước nhà một người dân vì sợ lộ rồi về nhà mẹ nuôi ở xã Tiên Điền.

Nghe theo lời khuyên của người thân, đối tượng này ra cơ quan công an đầu thú. Hiện, sự việc đang được tiếp tục điều tra.

Hoàng Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI