Nam thanh niên dùng clip 'nóng' để cưỡng dâm người yêu cũ

31/03/2023 - 20:36

PNO - Sau khi chia tay, T đã gửi ảnh, video cho H, yêu cầu H phải đi nhà nghỉ quan hệ tình dục nếu không sẽ phát tán hình ảnh

Chiều ngày 31/3 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế bắt tạm giam đối với Châu Văn T, sinh năm 1998, trú tại phường Phú Thượng, TP Huế có hành vi cưỡng dâm.

Vào khoảng tháng 9/2022, Châu Văn T yêu đương trai gái với chị Nguyễn Thị H – sinh năm 2003, trú tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. T nhiền lần quan hệ tình dục với H và chụp ảnh, ghi lại video hình ảnh nhạy cảm của chị H.

Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng Châu Văn T
Lực lượng chức năng lấy lời khai đối tượng Châu Văn T

Vì lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình phát tán ra bên ngoài nên khoảng 12h30 ngày 24/3/2023 H đã miễn cưỡng đến nhà nghỉ K’May Apartment phường Vỹ Dạ, thành phố Huế theo yêu cầu của T. Tại đây, T đã có hành vi cưỡng dâm đối với chị H thị bị lực lượng chức năng của Công an TP Huế phát hiện, bắt quả tang.

Tại khoản 1 điều 143, Bộ luật Hình sự hiện hành quy định: Người nào dùng mọi thủ đoạn khiến người lệ thuộc mình hoặc người đang ở trong tình trạng quẫn bách phải miễn cưỡng giao cấu hoặc miễn cưỡng thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 1 năm đến 5 năm.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI