Nam sinh trung cấp kiếm mối cho nữ sinh THPT ‘đi khách’

03/02/2015 - 16:52

PNO - PN - Lợi dụng mối quan hệ với các thiếu nữ “ăn chơi”, Chung đã móc nối với khách để mua bán dâm. Chung trả cho các cô gái 1 triệu đồng/lượt “đi khách”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Công an huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) vừa khởi tố bị can và tạm giam Đỗ Công Chung, 19 tuổi (thôn Đan Thê, xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, từ thông tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Đan Phượng đã kiểm tra hành chính một nhà nghỉ ở thị trấn Phùng và phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Người đứng ra môi giới bán dâm là Đỗ Công Chung, hiện đang là sinh viên Trường trung cấp Xây dựng ở thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc). Các cô gái bán dâm là nữ sinh một trường THPT ở thị xã Phúc Yên.

Tại cơ quan công an, Chung khai nhận, khi đi học tại Trường trung cấp Xây dựng, dựa vào mối quen biết với các cô gái trẻ cần tiền ăn chơi, đua đòi, Chung đã liên lạc rồi “chăn dắt” các nữ sinh này “đi khách”.

Sau khi tìm được “khách chơi”, Chung liên lạc cho các nữ sinh xuống thị trấn Phùng (Đan Phượng, Hà Nội) bán dâm và trả công cho mỗi cô 1 triệu đồng/lượt.

THÁI NAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI