Nam sinh để lại dép, lời xin lỗi trên cầu rồi... đi chơi

08/02/2023 - 18:25

PNO - Phát hiện tờ giấy ghi lời xin lỗi cha mẹ cùng đôi dép, nhiều người nghi nam sinh này đã nhảy cầu tự tử nên trình báo công an để tổ chức tìm kiếm.

Chiều 8/2, người dân đi qua cầu Chợ Cầu (xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bất ngờ phát hiện một tờ giấy và một đôi dép đặt trên thành cầu. Khi đến gần xem, họ thấy trên giấy ghi dòng chữ “con xin lỗi cha mẹ, ký tên Hoàng Văn Canh Dần”.

Mảnh giấy xin lỗi cha mẹ cùng đôi dép để lại trên cầu khiến nhiều người dân lo lắng đi tìm kiếm - Ảnh: Nguyễn Viết
Mảnh giấy xin lỗi cha mẹ cùng đôi dép để lại trên cầu khiến nhiều người dân lo lắng đi tìm kiếm - Ảnh: Nguyễn Viết

Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã tìm kiếm xung quanh, đồng thời trình báo Công an xã Hưng Trung.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường cùng cả trăm người dân tìm kiếm khu vực dưới chân cầu, khu vực dòng sông và xung quanh cầu.

Trong quá trình này, họ kiểm tra camera an ninh một số nhà dân xung quanh cầu để xem thì phát hiện đây chỉ là một trò đùa của nhóm học sinh. 

Qua đoạn camera an ninh ghi lại cho thấy, đầu giờ chiều 8/2, nhóm 3 học sinh đi xe đạp điện đến cầu Chợ Cầu. Sau khi đứng chơi một lúc, nhóm này đặt tờ giấy và đôi dép lại rồi lập tức phóng xe bỏ đi. Trong đó, nam sinh để lại tờ giấy xin lỗi cha mẹ là học sinh lớp 9 trên địa bàn xã Hưng Trung.

Cả trăm người tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông tắc nghẽn - Ảnh: Nguyễn Viết
Cả trăm người tập trung theo dõi, tìm kiếm nạn nhân vì nghi có người nhảy cầu tự tử - Ảnh: Nguyễn Viết

Sau chừng 1 giờ xác minh, lực lượng Công an xã Hưng Trung và người dân đã tìm thấy nhóm 3 cháu bé này đang chơi ở một xã bên cạnh. Công an xã sau đó đã đưa các cháu về bàn giao lại cho gia đình.

Ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch UBND xã Hưng Trung cho biết, ban đầu sự việc đã khiến người dân hốt hoảng đi tìm kiếm. Chỉ đến khi kiểm tra camera thì mới biết sự thật.

“Hiện công an xã đã tìm thấy cháu bé và đưa về giao cho gia đình dạy dỗ”, ông Hải nói và cho hay, mục đích của nam sinh này viết giấy đặt lại trên cầu như một vụ tự tử là để dọa bố mẹ mình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI