Mỹ Tâm thừa nhận kém công nghệ

05/01/2017 - 08:09

PNO - Cô thậm chí không biết cách tách trang facebook cá nhân với fanpage nên nhiều lần livestream nhầm.

Trước thềm 2 đêm nhạc mừng sinh nhật tại TP.HCM và Hà Nội vào 14 - 15/1, Mỹ Tâm đã có những trải lòng cùng khán giả hâm mộ của mình. Trong đó, cô thừa nhận tuy gần đây thường xuyên giao lưu, tương tác với fan trên mạng xã hội nhưng cô vẫn là một người rất mù công nghệ.

"Tâm không biết cách tách khỏi trang cá nhân đã không dùng từ lâu với fanpage nên đã livestream nhầm, Tâm rất xin lỗi vì sự cố này đã khiến mọi người mất nhiều thời gian”, cô chân thành chia sẻ.

My Tam thua nhan kem cong nghe
 

Tuy vậy, dù mù công nghệ và việc đọc những bình luận liên tiếp của khán giả đối với cô khá khó khăn, nhưng cô vẫn cố gắng đọc và trả lời tất cả mà không bỏ sót bình luận nào. Lời thú nhận của Mỹ Tâm được rất nhiều khán giả yêu mến cô chia sẻ. Với họ, chỉ riêng sự thành thật này thôi cũng đủ khiến Mỹ Tâm giữ trái tim họ bên cạnh.

Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ dành trọn một ngày cho khán giả của mình, để giao lưu, ký tặng DVD Ô cửa màu xanh và biểu diễn trong đêm nhạc sinh nhật – một chương trình mang tính riêng tư chỉ dành cho các fan và những người thân thiết.

My Tam thua nhan kem cong nghe
 

Tuy thường xuyên livestream để trò chuyện nhưng việc gặp gỡ, trò chuyện không khoảng cách một cách trực tiếp cùng với fans thì đây là lần hiếm hoi của cô. Chính vì thế khi thông tin này được công bố, lượng vé của sự kiện đã nhanh chóng rơi vào tình trạng khan hiếm, nhất là khi mọi người biết được trước đêm diễn sẽ có tiệc trà nhẹ trong thời gian chờ đón khách.

Ngoài ra, khán giả sở hữu DVD Ô cửa màu xanh sẽ còn nhận được một bộ lịch 2017 bên cạnh sách ảnh đã được Mỹ Tâm và ekip lựa chọn kỹ càng.

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI