Mỹ nhân Việt lăng xê 3 xu hướng chớm thu

16/08/2020 - 08:29

PNO - Áo sweater, họa tiết ca rô và trang phục màu loang là những xu hướng được dàn sao Việt yêu thích trong những ngày sắp vào thu.

Áo sweater

1
Với thời tiết cuối hạ đầu thu khá dễ chịu thì những chiếc áo sweater mỏng nhẹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô theo đuổi phong cách cá tính. Thiều Bảo Trang phối chiếc sweater màu hồng đơn giản cùng quần jeans lưng cao nhấn nhá thêm phụ kiện túi xách, mắt kính vô cùng hợp mốt.
2
Cô em gái Thiều Bảo Trâm diện cả ''cây'' trắng với áo sweater dáng dài mix cùng quần short, sneaker và túi xách màu hồng tạo dấu ấn cho cả set đồ.
3
Diệp Lâm Anh mặc chiếc áo sweater màu xám kết hợp với chân váy denim kèm phụ kiện túi đeo hông và sneaker hầm hố đến từ thương hiệu Louis Vuitton đắt đỏ.

Họa tiết ca rô

4
Trang phục mang họa tiết ca rô không phải là mới nhưng chưa bao giờ hết hot mỗi dịp Thu - Đông. Khánh Linh khoác lên mình bộ suit kẻ caro sắc màu trung tính kết hợp túi xách và mắt kính. 
5
Châu Bùi mang tới hình ảnh quý cô sành điệu với mốt họa tiết ca rô đồng điều từ áo croptop, quần short đến áo blazer. Sắc màu xanh cobalt phù hợp với mọi làn da từ da trắng tới da nâu...
6
Bộ váy vest sắc cam họa tiết ca rô mang đến cho Diễm My 9x vẻ ngoài thanh lịch và sang chảnh. Cách kết hợp phụ kiện túi đeo chéo kiểu dáng yên ngựa và mắt kính to bản giúp nữ diễn viên trở nên thời thượng hơn hẳn.
7
Áo croptop, quần ca rô dáng suông, nón bucket và túi xách đeo một bên giúp Jun Vũ thể hiện phong cách thời trang cá tính mà vẫn khoe được ưu điểm với vòng 2 thon gọn.

Trang phục màu loang (tie-dye)

8
Xu hướng trang phục màu loang (tie-dye) là một trong những kiểu mốt thịnh hành mùa hè năm nay. Vào những ngày chớm thu, sắc màu loang vẫn được yêu thích nhưng các ngôi sao đã chọn thiết kế kín đáo hơn như áo tay dài, tay lửng, cardigan... Diễn viên Thùy Anh diện chiếc áo dài tay màu loang sắc cam làm chủ đạo phối cùng quần jeans trắng, đeo túi ở hông cùng tông cam đỏ, mắt kính độc đáo tạo nên phong cách nổi bật khi xuống phố.
9
Thiều Bảo Trâm là một tín đồ của trang phục màu loang, cô phối các món đồ màu loang cho ra những phong cách khác biệt. Áo tay lửng màu pastel loang mix cùng chân váy, sneaker và túi xách ''kẹp nách'' biến nữ ca sĩ trông như một nữ sinh dễ thương.
10
Còn với cách kết hợp áo cardigan màu loang kèm chân váy và túi ''kẹp nách'' thì trông Thiều Bảo Trâm không khác gì các ngôi sao Kpop sành điệu, ''chất lừ''.

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI