Cả tuần điệu đà không chán với sắc trắng từ gợi ý của mỹ nhân Việt

27/07/2020 - 09:30

PNO - Từ phong cách trẻ trung, cá tính cho đến lịch sự, chỉn chu, sắc trắng luôn giúp các cô gái nổi bật trong nhiều dịp khác nhau.

 

Sắc trắng, tông màu trung tính luôn có mặt trong tủ đồ của các cô gái
Sắc trắng, tông màu trung tính luôn có mặt trong tủ đồ của các cô gái. Mùa hè này, mỹ nhân Việt cũng tích cực lăng xê chúng khi xuống phố. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chọn dáng đầm trễ vai, phom rộng mang đến vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm. Thắt lưng nơ to bản giúp tôn lên vòng eo thon gọn cho phái đẹp. Hoa hậu 9x phối bộ cánh với giày mũi vuông lạ mắt. Túi màu vàng cam tạo điểm nhấn cho trang phục. 
Thiết kế với phom dài ngang gối, có độ phồng xoè nên phù hợp với những cô nàng thon gọn, có chiều cao tốt.
Thiết kế với phom dài ngang gối, có độ phồng xoè nên phù hợp với những cô nàng thon gọn, có chiều cao tốt. Với những thiết kế mới này, NTK Công Trí tiếp tục làm xiêu lòng phái đẹp.
Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, người mẫu
Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, người mẫu Châu Bùi gợi ý kết hợp quần short  áo tay lửng phom rộng mang hơi thở cổ điển. Nếu như phần áo tạo điểm nhấn bởi chi tiết chấm bi màu đen tương phản thì chiếc quần lại duyên dáng nhờ cấu trúc xếp ly bất đối xứng. Thay cho boots da, các cô gái có thể kết hợp cùng sandal quai mảnh hoặc giày đế vuông thoáng mát, dễ di chuyển.
Cô nàng chọn chiếc túi màu be nhạt, đồng điệu với chi tiết nút to bản trên thân áo. Ngoài ra, phụ kiện tông trắng, đen cũng dễ kết hợp với bộ cánh này, với thiết kế mang xu hướng cổ điển.
Châu Bùi chọn chiếc túi màu be nhạt, đồng điệu với chi tiết nút to bản trên thân áo. Ngoài ra, phụ kiện tông trắng, đen cũng dễ kết hợp với bộ cánh này, với thiết kế mang xu hướng cổ điển.
Vẫn với quần short nhưng Tú Hảo lại giúp những cô nàng nấm lùn trông gợi cảm hơn với thiết kế cổ vuông được cách tân lạ mắt.
Vẫn với quần short nhưng Tú Hảo lại giúp những cô nàng nấm lùn trông gợi cảm hơn với thiết kế cổ vuông được cách tân lạ mắt. Chi tiết peplum ở thắt eo cũng giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể đồng điệu sắc trắng. Tuy nhiên, so với mẫu áo rộng bên trên phù hợp với nhiều tạng người thì mẫu thiết kế này dường như chỉ dành cho những cô gái có vòng eo thon gọn.
Tóc búi cao trẻ trung hay tóc xoã mượt mà phối cùng hoa tai cỡ vừa đủ giúp các cô gái trở nên thu hút
Tóc búi cao trẻ trung hay tóc xoã mượt mà phối cùng hoa tai cỡ vừa đủ giúp các cô gái trở nên thu hút. Tú Hảo chọn phối cùng túi xách tông xám bạc nổi bật.
Nếu là tín đồ của những chiếc chân váy, cách kết hợp trang phục của Khánh Linh chắc chắn các cô gái không thể ngó lơ. Sự dụng chi tiết xếp ly mềm mại hợp xu hướng, nữ người mẫu phối cùng áo dáng rộng, phom đứng tương phản. Bộ trang phục vừa mang đến nét nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất đỗi cá tính.
Nếu là tín đồ của những chiếc chân váy, cách kết hợp trang phục của Khánh Linh chắc chắn sẽ làm các cô gái không thể ngó lơ. Sử dụng chi tiết xếp ly mềm mại hợp xu hướng, nữ người mẫu phối cùng áo dáng rộng, phom đứng tương phản. Bộ trang phục vừa mang đến nét nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất đỗi cá tính. Bộ cánh được kết hợp ăn ý với sandal quai mảnh, túi ôm chất liệu da. 
Tuy nhiên, nhược điểm cùa chiếc áo có thể làm cho người mặc trông bớt cao so với thực tế. Vì thế, với mẫu chân váy này, các cô gái có thể chọn chiếc áo phom ngắn hơn, hoặc phối cùng crop top, T-shirt.
Tuy nhiên, nhược điểm cùa chiếc áo có thể làm cho người mặc trông bớt cao so với thực tế. Vì thế, với mẫu chân váy này, các cô gái có thể chọn chiếc áo phom ngắn hơn, hoặc phối cùng crop top, T-shirt.
Hoa hậu Tiểu Vy mang đến gợi ý cho những cô nàng công sở với vest trắng ngà phối cùng sơ mi bên trong.
Hoa hậu Tiểu Vy mang đến gợi ý cho những cô nàng công sở với vest trắng ngà phối cùng sơ mi bên trong. Phần xếp ly bên trong áo giúp thiết kế tối giản bên ngoài có thêm điểm nhấn. Tiểu Vy phối cùng giày, túi có chi tiết ánh kim nổi bật.
Phần quần có cạp lưng cao giúp các cô gái ăn gian chiều cao hiệu quả.
Phần quần có cạp lưng cao giúp các cô gái ăn gian chiều cao hiệu quả. Không cần áo vest bên ngoài, các cô gái cũng có thể đến công sở với vẻ ngoài thu hút. Một đôi hoa tai nhỏ, bắt sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú hơn. Với những dáng quần ống loe rộng, thay cho giày cao mũi nhọn, các cô gái có thể chọn giày đế vuông, đế xuồng để việc di chuyển thuận tiện hơn.

Trung Sơn
Ảnh: Hải Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI