Mỹ nhân Shin Min A thôi ngây thơ trong lần trở lại

28/10/2020 - 14:17

PNO - “Hồ ly” Shin Min A sẽ vào vai nữ vận động viên nhảy cầu, liên quan trực tiếp đến một vụ tai nạn bí ẩn của người bạn thân luôn dành cho cô sự đố kỵ, ganh ghét.

Hào quang đánh cắp (tựa gốc: Diva) là bộ phim điện ảnh tiếp theo trong sự nghiệp của Shin Min A. Sau một thời gian, khán giả mới được gặp lại “hồ ly” của màn ảnh Hàn Quốc trong vai diễn nặng tâm lý, không chỉ có vẻ ngây thơ thường thấy của nữ diễn viên.

Shin Min A sẽ vào vai Lee Young, một vận động viên được mệnh danh là “nữ thần” bộ môn nhào lộn nhảy cầu. Sự thành công của Lee Young khiến Su Jin (Lee Yoo Young thủ vai) – đồng nghiệp, người bạn thân cận của cô bằng mặt mà không bằng lòng.

Trailer Hào quang đánh cắp:

 

Khi biết Su Jin gặp áp lực từ ban huấn luyện, Lee Young mở lời để cả hai thực hiện tiết mục nhảy đôi, tham gia vào Thế vận hội Olympic. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho tới một ngày, vào đêm mưa sau buổi tập luyện, chiếc xe chở họ về lao xuống biển, khiến Su Jin mất tích bí ẩn, còn Lee Young bị chấn thương, quên hết toàn bộ ký ức hôm đó.

Ngày thi đấu cận kề, dù vừa bị thương vừa mang điều tiếng từ người ngoài, cho rằng cô “máu lạnh”, bỏ mặc bạn thân, Lee Young vẫn phải cố gắng tập luyện. Cho đến một ngày, cô quyết tâm tìm ra sự thật về vụ mất tích bí ẩn để hoá giải những thắc mắc. Càng tìm hiểu, câu chuyện càng đưa Lee Young đến lời khẳng định rằng vụ tai nạn được sắp đặt nhằm hãm hại cô. Những sự thật được Lee Young tìm ra hoàn toàn không dễ chấp nhận.

Đạo diễn Jo Seul Ye của phim tin tưởng vào diễn xuất của 2 diễn viên kỳ cựu Shin Min A và Lee Yoo Young. Trước đây, 2 diễn viên từng đảm nhận nhiều vai diễn tâm lý, kịch tính nhưng đây là lần đầu tiên, họ kết hợp diễn xuất, lại ở thế đối đầu trong một bộ phim.

Shin Min A trên phim là nữ vận động viên có thành tích xuất sắc.
Shin Min A trên phim là nữ vận động viên có thành tích xuất sắc.

Theo trang Soompi, diễn xuất của Shin Min A và Lee Yoo Young sẽ khiến khán giả hài lòng vì họ hoàn toàn nhập vai. “Những mảng tối của Su Jin mà Lee Young chưa từng thấy trước đây sẽ được hé lộ từng chút một, còn Su Jin thì dần dần tự tan rã vì sự điên cuồng và tham vọng của chính mình. Một cảnh quay ớn lạnh khi ngón tay Su Jin đào sâu hơn vết thương trên trán của Lee Young và hỏi: "Tại sao? Bạn như thế này vì bạn lo lắng tôi sẽ thay thế vị trí của bạn à?" sẽ khiến khán giả đủ run sợ”, trang Soompi viết.

Nữ diễn viên Lee Yoo Young thủ vai Su Jin luôn mang lòng đố kỵ, muốn giải nghệ vì không chịu nổi áp lực, cảm giác thua kém trước đồng nghiệp.
Nữ diễn viên Lee Yoo Young thủ vai Su Jin luôn mang lòng đố kỵ, muốn giải nghệ vì không chịu nổi áp lực, cảm giác thua kém trước đồng nghiệp.

Shin Min A (sinh năm 1984) hiện là một trong những diễn viên được săn đón tại Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều hơn từ khi trở thành người yêu của diễn viên, người mẫu Kim Woo Bin.

Shin Min A bắt đầu với nghệ thuật từ khá sớm, năm 14 tuổi cô đã xuất hiện trên các tạp chí với vai trò người mẫu. Ban đầu, cô tham gia vào MV của các ca sĩ/nhóm nhạc nổi tiếng. Về sau, người đẹp xuất hiện và tạo ấn tượng bằng các vai diễn hiền lành, dễ thương trong Những ngày tươi đẹp, Chiếc bánh tình yêu, Tình yêu bất diệt, Cuộc đời ngọt đắng, Bạn gái tôi là cáo chín đuôi... Đây là những bộ phim quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Hào quang đánh cắp sẽ ra rạp từ ngày 6/11/2020.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI