Mỹ nam phim ‘Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi’ gửi lời chào khán giả Việt Nam

08/06/2018 - 19:46

PNO - Jung Hae In - nam chính trong bộ phim Hàn Quốc gây sốt thời gian qua hứa hẹn, chờ mong sẽ có những kỷ niệm đẹp với khán giả, người hâm mộ Việt Nam.

Mới đây, nam diễn viên Hàn Quốc - Jung Hae In đã có đoạn video clip ngắn gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Đồng thời, anh xác nhận sẽ chính thức có buổi họp mặt người hâm mộ tại Việt Nam vào ngày 7/7 tới đây.

My nam phim ‘Chi dep mua com ngon cho toi’ gui loi chao khan gia Viet Nam
Jung Hae In và nữ diễn viên chính trong phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Video clip Jung Hae In gửi lời chào khán giả Việt Nam:

 

Jung Hae In nói: “Xin chào mọi người. Như vậy, không còn bao lâu nữa buổi họp mặt người hâm mộ độc quyền của tôi sẽ diễn ra tại TP.HCM. Đây sẽ là cơ hội để tôi và các bạn có thể tạo thêm nhiều kỷ niệm với nhau. Tôi rất háo hức vì điều này. Cho đến này chúng ta gặp nhau, tôi mong các bạn hãy luôn thật khoẻ mạnh và luôn luôn hạnh phúc nhé. Hẹn gặp lại các bạn sớm nhé!”.

Trong đoạn video clip, Jung Hae In chỉ nói tiếng Hàn Quốc và có phần phụ đề để khán giả Việt Nam có thể hiểu được trọn vẹn lời chào. Trong khi đó với một số nghệ sĩ Hàn Quốc đã sang Việt Nam như: Kang Tae Oh, nhóm Seventeen, nhóm Wanna One, T-Ara, Super Junior… đều cố gắng học nói một vài câu hoặc một vài từ tiếng Việt để lấy lòng khán giả Việt.

Theo thông tin từ BTC, sự kiện gặp gỡ người hâm mộ của Jung Hae In sẽ không được phát sóng trực tiếp nhưng vé sẽ được phân phối miễn phí đến khán giả thông qua các hình thức cụ thể. Sau buổi họp mặt với người hâm mộ Việt Nam, Jung Hae In sẽ tiếp tục chuyến hành trình đến với Đài Loan, Thái Lan, Philippines.

My nam phim ‘Chi dep mua com ngon cho toi’ gui loi chao khan gia Viet Nam
Jung Hae In bật lên trở thành một ngôi sao mới của điện ảnh Hàn Quốc với bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi

Jung Hae In sinh năm 1988, hiện anh đang trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Thời gian gần đây, chàng diễn viên điển trai trở thành nhân tố nổi bật trong làng điện ảnh Hàn Quốc khi tham gia bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the rain. Anh vào vai nam chính Joon Hee, đóng cặp với đàn chị Son Ye Jin (thủ vai Yoon In Ah). Bộ phim này không chỉ tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc mà còn với những quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nội dung phim kể về câu chuyện của Yoon Jin Ah - một người phụ nữ 35 tuổi không thành công về sự nghiệp, tình ái.

Sau khi chia tay bạn trai, cô gặp lại Seo Joon Hee, em trai của người bạn thân mới từ nước ngoài trở về. Ban đầu, Yoon Jin Ah không mấy ấn tượng với Seo Joon Hee vì nghĩ rằng đây chỉ là chàng trai mới lớn.

Tuy nhiên, dần về sau tình cảm lại nảy sinh giữa cả hai. Trong khi đó, Seo Joon Hee được xem là “sát thủ” tình trường nhưng lại khó khăn để chinh phục đàn chị. Chỉ sau 4 tập lên sóng, thành công của phim đã vượt mong đợi với lượng khán giả tăng đông đảo qua từng tập.

Trước đó, Jung Hae In cũng được biết đến khi đảm nhận vai nam phụ trong phim Khi nàng say giấc - While you were sleeping.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI