Mỹ nam JYJ đổ bộ Việt Nam

25/07/2014 - 18:32

PNO - PNO - Các fan cuồng của Kpop hẳn không thể bỏ lỡ thông tin nóng sốt về các mỹ nam JYJ với concert vòng quanh Châu Á - The Return of The King 2014, sẽ đổ bộ về Việt Nam vào ngày 30/8 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

My nam JYJ do bo Viet Nam
The Return of the King có thể là tour diễn cuối cùng của JYJ trước khi các thành viên nhập ngũ

Tour diễn vòng quanh Châu Á - The Return of The King 2014 của các chàng trai JYJ bắt đầu từ ngày 6/7. Việt Nam sẽ là điểm dừng của các JYJ vào tối 30/8 tại SVĐ QK.7 (TP.HCM) với dàn âm thanh, ánh sáng và sân khấu đạt tiêu chuẩn quốc tế ngang hàng với những show diễn trước đó tại Seoul, Hồng Kông và Bắc Kinh.

Các fan của Kpop và đặc biệt là fan của JYJ hẳn đang rất thấp thỏm mong ngóng sự quay trở lại của những cái tên thân thương: Jaejoong, Yoochun và Junsu. Với tour diễn lần này, các chàng trai JYJ muốn siết chặt tình cảm giữa các fan với nhóm. Bên cạnh đó họ muốn quảng bá cho album thứ hai mang tên . Đây cũng có thể là tour diễn cuối cùng của nhóm vì các mỹ nam đều đã đến tuổi nhập ngũ. Nếu vậy thì sau ba năm, các fan Kpop mới có thể tái ngộ JYJ.

BTC JYJ Concert in Saigon - The Return of the King 2014 vừa công bố thời gian mở bán vé online đợt đầu là ngày 28/7. Hiện có 4 loại vé giành cho các fan: Loại VIP, Loại R, Loại S, Loại A. Giá vé thấp nhất lên đến 2,5 triệu đồng.

Riêng giá vé VIP và A sẽ được công bố trong đợt bán vé tiếp theo.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI