Mr Đàm gây sốc khi khoe ảnh được Dương Triệu Vũ hôn

03/01/2016 - 07:41

PNO - Mr Đàm đã bất ngờ chia sẻ ảnh Dương Triệu Vũ hôn mình.

Khi những "nghi án" về tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã tạm thời lắng xuống thì mới đây cả 2 lại bất ngờ khiến dư luận xôn xao khi ngày 1/1, Mr Đàm đã bất ngờ chia sẻ ảnh Dương Triệu Vũ hôn mình. Được biết, từ năm 2002, Dương Triệu Vũ luôn có mặt đón sinh nhật cùng Mr Đàm.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vướng vào tin đồn tình cảm với nhau. Mặc dù mọi thứ vẫn chỉ là lời đồn đoán nhưng "ông hoàng nhạc Việt" cũng không ít lần bị truyền thông và fan hâm mộ "xoay như chong chóng" vì những bức ảnh thân mật kiểu này. Cũng chính những nghi án này khiến mối quan hệ giữa hai nam ca sĩ luôn là đề tài thu hút sự chú ý của mọi người.

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận em trai danh hài Hoài Linh - ca sĩ Dương Triệu Vũ (Tuấn Linh) làm học trò mới. “Thầy” Mr. Đàm không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đầu tư các chương trình, album của Dương Triệu Vũ mà còn tham gia với vai trò sản xuất và viết lời Việt cho một số ca khúc của học trò này. Ngay sau đó, giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ dấy lên tin đồn yêu nhau.

Mr Dam gay soc khi khoe anh duoc Duong Trieu Vu hon
Ảnh Dương Triệu Vũ hôn Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà: "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi."

Để đáp lại tin đồn đó, Dương Triệu Vũ và Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tung ra bộ ảnh cưới gây sốc. Trong đó, Hoài Linh hóa thân thành cô dâu còn Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là những chú rể. Mặc những ánh nhìn tò mò xung quanh, Mr Đàm luôn thể hiện mình là một người thầy tận tụy và cưng chiều học trò hết mực.

Mr Đàm cười tươi khi gắp từng miếng ngon cho Dương Triệu Vũ. Còn Dương Triệu Vũ vừa ngượng ngùng vừa ăn ngon lành. Khi Dương Triệu Vũ tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Đàm Vĩnh Hưng luôn bên cạnh và hỗ trợ đắc lực cho anh.

Mr. Đàm thường xuyên có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ, hỗ trợ cho cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy. Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gọi fan nhắn tin bình chọn cho cặp đôi của Dương Triệu Vũ. Chính vì thế mà cặp đôi của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy luôn được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất qua các tuần vừa qua.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI